Tin mới

NSND Ngọc Giàu không nhìn mặt Trấn Thành vì bị lừa tiền

Thứ ba, 07/11/2017, 09:58 (GMT+7)

NSND Ngọc Giàu đã từng suýt từ mặt Trấn Thành khi liên tiếp nhận được 4 cuộc điện thoại được cho là nam danh hài nhờ nạp thẻ điện thoại.

NSND Ngọc Giàu đã từng suýt từ mặt Trấn Thành khi liên tiếp nhận được 4 cuộc điện thoại được cho là nam danh hài nhờ nạp thẻ điện thoại.

Trong chương trình "Sau ánh hào quang", NSND Ngọc Giàu  đã có chia sẻ về rất thật về cuộc đời đầy thăng trầm của nghệ sĩ. Tại cuộc trò chuyện với MC Trấn Thành, nghệ sĩ cải lương tiết lộ bà suýt từ mặt ông xã Hari Won bởi một lý do khá đặc biệt. Khi hai "má con" đang thân nhau, một thời gian sau nghệ sĩ Ngọc Giàu không còn liên hệ với Trấn Thành. Thấy sự thay đổi từ nữ nghệ sĩ, nam danh hài đã gọi điện hỏi thăm. Tuy nhiên nữ nghệ sĩ một mực khẳng định không có chuyện gì mà tiếp tục lạnh nhạt.

Qua lời kể của một vài đồng nghiệp, Trấn Thành mới biết trong showbiz có người có khả năng nhái giọng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng để mượn tiền. "Người này đã giả giọng tôi và gọi cho má Ngọc Giàu để xin nạp tiền điện thoại và bị lừa tới 4 lần", nam danh hài chia sẻ.

Tưởng bị Trấn Thành lừa tiền, NSND Ngọc Giàu suýt từ mặt "con". Ảnh BTC

Chưa dừng lại, kẻ lừa đảo còn dặn nghệ sĩ Ngọc Giàu nếu đi diễn có gặp Trấn Thành cũng đừng thân quá kẻo có người ganh tị, đồn này đồn nọ. Lúc này, Trấn Thành mới ngớ người, ban đầu anh còn tưởng mình bị lừa đảo nhưng không ngờ, có một người khác đã mạo danh anh để đi mượn tiền những nghệ sĩ khác. Kẻ này đã giả giọng Trấn Thành và gọi cho nghệ sĩ Ngọc Giàu để xin 2 triệu đồng tiền điện thoại. Nữ nghệ sĩ cho biết, Trấn Thành là con mình không lẽ nói như vậy lại bảo thôi nên đã chuyển tiền. Không những thế, hắn còn dặn: “Má có gặp con đi diễn cũng đừng thân quá kẻo người ta ganh tị, đồn này đồn nọ”.

Cũng trong chương trình, NSND Ngọc Giàu đã chia sẻ với khán giả về 2 cuộc hôn nhân đẫm nước mắt của mình. Sau cuộc hôn nhân đầu với 19 năm không tình yêu, bà kể đã tìm được người bạn đời thực sự nhờ nhân duyên lạ lùng. Hôn nhân lần hai của bà cũng trải qua không ít sóng gió.

Nữ nghệ sĩ cho biết hai vợ chồng từng phải chia tay 3 năm do nhiều mâu thuẫn. Sau này, mong muốn giữ gia đình, bà phải nhẫn nhịn gọi chồng về. Bà cho hay tính cách vợ chồng trái ngược nhưng vẫn gắn bó suốt 37 năm qua. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSND Ngọc Giàu