Tin mới

NSND Trần Hiếu gặp tai nạn, người hâm mộ lo lắng

Thứ bảy, 05/12/2020, 07:22 (GMT+7)

NSND Trần Hiếu gặp tai nạn giao thông, bị gãy 2 chiếc xương sườn khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Người lao động, vợ của NSND Trần Hiếu xác nhận nam nhạc sĩ gặp tai nạn hồi đầu tháng 12 vừa qua. Sau vụ tai nạn, NSND Trần Hiếu được đưa tới Bệnh viện Xanh Pôn để kiểm tra. Thời điểm đó, NSND Trần Hiếu phát hiện bị gãy hai chiếc xương sườn.

Bên cạnh đó, bác sĩ phải liên tục hút dịch từ phổi cho NSND Trần Hiếu để chữa trị vì trước đó xương sườn bị gãy chọc vào phổi, gây tràn dịch màng phổi.

Rất nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình hình của NSND Trần Hiếu và gửi lời chúc sức khỏe tới nam nhạc sĩ tài năng, mong ông sớm bình phục.

NSND Trần Hiếu trong một chương trình truyền hình cách đây không lâu. Ảnh internet

NSND Trần Hiếu (tên đầy đủ là Trần Trung Hiếu) sinh năm 1936 tại Hà Nội, là anh trai ruột của Nhạc sĩ Trần Tiến, là cha đẻ của diva Trần Thu Hà. Ông được phong tặng danh hiệu NSND năm 1997.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, NSND Trần Hiếu còn đóng vai chính trong nhiều vở nhạc kịch của Việt Nam và nước ngoài như: Người tạc tượng, Eugene Oneguine, Ruồi Trâu... NSND Trần Hiếu đồng thời là thầy của nhiều nghệ sĩ thành danh như: Trọng Tấn, Tấn Minh…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news