Tin mới

NSND Trần Nhượng ly hôn với người vợ thứ 2 kém 23 tuổi

Thứ hai, 25/03/2019, 10:28 (GMT+7)

Sau 9 năm chung sống, NSND Trần Nhượng xác nhận đã ly hôn người vợ thứ 2 - Bích Vân.

NSND Trần Nhượng là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình qua những bộ phim như chủ tịch tỉnh, khi đàn chim trở về,... Những vai diễn của nghệ sĩ này gắn liền với hình ảnh bí ẩn, nham hiểm và độc ác. NSND Trần Nhượng từng làm Giám đốc Đoàn kịch ngành Công an Nhân dân, hiện ông đã nghỉ hưu nhưng vẫn tham gia diễn xuất với lịch trình dày đặc.

Công việc thuận lợi, nhưng cuộc sống riêng tư của ông lại gặp không ít trắc trở. Ông kết hôn với người vợ đầu khi tuổi đời còn rất trẻ do mong muốn của bố mẹ ở quê nhà. 22 năm sau đó, ông ly hôn với vợ khi con cái đã trưởng thành. Năm 2009, NSND Trần Nhượng kết hôn cùng người vợ kém 23 tuổi trước không ít điều tiếng dư luận.

NSND Trần Nhượng bên người vợ thứ 2 Bích Vân.

Mặc những lời đám tiếu, NSND Trần Nhượng vẫn hạnh phúc sánh đôi cùng bà xã Bích Vân. Cặp đôi đi đâu cũng có nhau, ông rất tự hào về người vợ trẻ đẹp của mình và kể về người phụ nữ ấy bằng tình cảm chân thành.

Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, cặp đôi đã ly hôn vào năm 2018. Trong một bài phỏng vấn trên tờ Tổ Quốc, NSND Trần Nhượng thừa nhận: "Tôi và cô ấy đã chính thức ly hôn, đường ai nấy đi trong suốt một thời gian qua. Cặp đôi nào cũng vậy, khi chia tay đều có nguyên nhân và lý do, tuy nhiên tôi không muốn nói sâu hơn về vấn đề này. Hiện tại, tôi là người độc thân".

NSND Trần Nhượng tâm sự thêm hiện tại tuổi ông cũng khá cao nên sẽ không có ý định kết hôn thêm lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news