Tin mới

NSND Trung Dân bồi hồi nhắc lại kỷ niệm vô giá với Mai Phương

Thứ hai, 06/04/2020, 14:54 (GMT+7)

Từng có thời gian tham gia dự án chung với Mai Phương trong bộ phim "Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa", nghệ sĩ Trung Dân luôn nhớ khoảnh khắc được Mai Phương ân cần giúp đỡ.

Mới đây, nghệ sĩ Trung Dân bất ngờ đăng tải một video chia sẻ về kỷ niệm giữa ông và cố diễn viên Mai Phương khi từng tham gia chung dự án phim truyền hình nổi tiếng mang tên "Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa".

NSND Trung Dân nhớ lại kỷ niệm với Mai Phương khi tham gia chung phim (ảnh internet)

Theo lời kể của nghệ sĩ Trung Dân, ông thực sự ấn tượng với cách ứng xử của Mai Phương với mình và mọi người xung quanh. Nam nghệ sĩ kể trong một lần quay ông bị té ướt, nếu như mọi người lo ủi bộ đồ cho khô để quay tiếp còn thì Mai Phương lại đưa ông chiếc khăn để lau.

"Tôi thấy đó là một cử chỉ hết sức là quan tâm tới mọi người. Thứ hai nữa là khi quay cô ấy hay giỡn, tạo ra sự thanh xuân trong công việc, làm mọi người quên đi mệt nhọc", Trung Dân kể.

Trong khoảng thời gian thực hiện chung dự án phim, có những lần Mai Phương xin đi quá giang nghệ sĩ Trung Dân về. Mặc dù nam nghệ sĩ có hỏi thăm nhưng Mai Phương thường ít chia sẻ, không nói nhiều về chuyện gia đình mình. Dù chỉ qua loa nhưng trong giọng kể, nghệ sĩ Trung Dân vẫn thấy sự đượm buồn của Mai Phương trong đó.

Mai Phương luôn là cô gái giàu nghị lực trong mắt mọi người (ảnh internet)

Mai Phương là nữ diễn viên không quá nổi tiếng nhưng luôn để lại những dấu ấn tốt đẹp với những người từng tiếp xúc với cô. Một nữ diễn viên có vóc dáng nhỏ bé, đôi mắt biết nói khiến nhiều nghệ sĩ phải khâm phục nghị lực phi thường, đồng thời thương cảm cho hoàn cảnh của cô. Trong mắt bạn bè, Mai Phương luôn là một cô gái giàu tình cảm.

Nữ diễn viên Mai Phương bén duyên với nghệ thuật từ khi lên 7-8 tuổi, cô tham gia đội kịch Tuổi Ngọc và gắn bó suốt khoảng 10 năm. Sau đó Mai Phương có cơ hội thử sức với nhiều vai diễn, thể hiện khả năng ca hát của mình.

Mai Phương từng tham gia nhiều bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Những đứa con của Hai Lúa, Ngọn cỏ gió đùa...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news