Tin mới

NSND Tự Long thừa nhận: 'Tôi từng rất thù Đan Trường'

Thứ bảy, 30/03/2019, 12:19 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình "Ký ức vui vẻ", NSND Tự Long kể lại chuyện từng bị khán giả bỏ rơi khi thấy Đan Trường có mặt.

Ký ức vui vẻ tập 12 phát sóng tối 29/3 có khách mời đặc biệt – ca sĩ Đan Trường. Nam ca sĩ vừa xuất hiện đã khiến cả trường quay hò reo, vỗ tay không ngớt. Các khách mời từ những người thuộc thập niên 1970, 1980 như Hồng Vân, Ốc Thanh Vân đến thế hệ 2000 như Thanh Duy, Diễm My 9x đều kể lại những kỷ niệm đẹp, xúc động hoặc sự ái mộ đối với anh.

Riêng nghệ sĩ Tự Long lại kể một "ký ức không vui vẻ lắm", "một câu chuyện còn xúc động hơn, xúc động tới mức gần như là căm thù" về nam ca sĩ Đan Trường khiến cả trường quay vừa ngỡ ngàng vừa được trận cười vỡ bụng.

Cụ thể, khi cùng diễn tại các chương trình, các tiết mục của những ca sĩ đình đám như Đan Trường, Lam Trường, Ngọc Sơn luôn được đẩy sau phần "diễn lót" của những nghệ sĩ hài và ca sĩ khác. Lúc tiết mục của nghệ sĩ Tự Long còn chưa kết thúc, hơn nửa khán giả đã "bỏ rơi" anh để chạy tới phía "anh Bo" khiến các nghệ sĩ còn không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra. Danh hài dí dỏm nói rằng: "Tôi từng rất thù Đan Trường. Đó là kí ức không vui vẻ gì.

Tự Long nói về ký ức buổi diễn chung với Đan Trường.

Trong khi đó, ca sĩ Thanh Duy lại không kiềm được nước mắt khi được nhìn thấy thần tượng thời còn nhỏ của mình. Nam ca sĩ tiết lộ bản thân chính là fan cuồng nhiệt của Đan Trường khi còn nhỏ và luôn xuất hiện ở tất cả các buổi biểu diễn của Đan Trường ở những năm tháng còn là học sinh. Hòa cùng dòng cảm xúc với Thanh Duy, Diễm My 9X chia sẻ ký ức đẹp đẽ về mái tóc 2 mái nổi tiếng một thời của Đan Trường.

Ốc Thanh Vân cũng không quên bày tỏ tình cảm của mình với Đan Trường khi luôn dõi theo anh ngay từ lúc anh bắt đầu nổi tiếng cho đến bây giờ.

Ở tuổi 42, Đan Trường vẫn rất trẻ trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ký ức vui vẻ