Tin mới

NSƯT Chí Trung áp lực khi phải "cứu" Lục Làng Vàng thay Minh béo

Thứ hai, 25/04/2016, 10:15 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung chia sẻ anh cảm thấy áp lực khi thay Minh béo đảm nhận vai trò MC chương trình "Lục Lạc Vàng".

NSƯT Chí Trung chia sẻ anh cảm thấy áp lực khi thay Minh Béo đảm nhận vai trò MC chương trình "Lục Lạc Vàng".

Sau khi diễn viên Minh béo bị bắt tại Mỹ vì hành vi xâm hại tình dục trẻ em, ban tổ chức chương trình "Lục Lạc Vàng" đã mời NSƯT Chí Trung đảm nhận vai trò MC. Nhận lời tham gia chương trình, ở số đầu, NSƯT Chí Trung chia sẻ bản thân anh thấy áp lực khi phải thay Minh béo "cứu" chương trình. Bởi việc MC Minh béo bị bắt đã ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của "Lục Lạc Vàng":

"Trách nhiệm đè nặng lên trái tim tôi bởi áp lực phải làm tốt. Để cứu chương trình khi người tiền nhiệm đã bị bắt vì vi phạm quy chuẩn đạo đức! Và cũng để bà con vẫn được nhận cặp bò, một món quà chỉ có thể đến từ trái tim của những người nhân hậu trong cộng đồng gửi trao.

Với hai ngày kể từ khi nhận kịch bản và đồng ý thế vai. Với một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp đến từng chân tơ kẽ tóc đã cùng đồng cam cộng khổ đi khắp các vùng quê ròng rã suốt 4 năm qua. Đặc biệt, với sự kỳ vọng của hàng triệu khán giả quen với khuôn mặt thân thương bầu bĩnh của MC Minh Béo đã trở thành một thương hiệu cho Lục Lạc Vàng, quả thật những tảng đá níu kéo trái tim, khối óc và cả đôi chân của tôi là có thật!".

NSƯT Chí Trung trong hành trình về miền Tây trao bò. Ảnh internet

Dù áp lực nhưng NSƯT Chí Trung cũng dặn mình phải mạnh mẽ để làm tốt chương trình: "Phải vượt qua! Đó là mệnh lệnh từ trái tim nhưng phải đến chương trình thứ ba tại Tây Ninh, tôi mới trở lại là một Chí Trung thân thiện hóm hỉnh mà các bạn từng thấy. Hai buổi quay đầu tôi như kẻ mộng du sống bằng thần kinh của người khác kiểu như Ốc mượn hồn..!".

Sau hai số đầu có nhiều áp lực, đến số thứ ba, NSƯT Chí Trung cho biết anh sẽ làm tốt hơn và trở lại là chính mình. Làm MC của "Lục Lạc Vàng", được tiếp xúc với những người dân nghèo chân chất, NSƯT Chí Trung phải thốt lên xót xa, sao họ lại vất vả đến vậy:

NSƯT Chí Trung giao lưu cùng bà con. Ảnh internet

"Có đi mới thấy sao đã 41 năm sau giải phóng mà bà con miền Tây vẫn có nhiều hộ gia đình nghèo đến vậy.

Trực tiếp đi trao tặng bò, chứng kiến những giọt nước mắt lăn dài trên gò má đen sạm của những thiếu phụ teo tóp vì bệnh tật, những gò má nhăn nheo của những "ông già" mới ngoài 40 mà tóc đã rụng gần hết để lộ những vết sẹo chằng chịt trên đầu vì bươn chải trên rừng trong khe để kiếm được 4 đến 50 ngàn một ngày về lo gạo cho mấy miệng ăn...

Có gia đình chỉ ăn cơm trắng chan nước hồ Dầu Tiếng... Có nhà hai anh em chỉ có 2 cái áo mặc đi học và tối ngủ phải cởi trần để hong cho khô mồ hôi! Sao có những người khổ vậy trời?".

Những chia sẻ của NSƯT Chí Trung đã khiến người xem vô cùng xúc động. Nhiều khán giả đã động viên và tin rằng, "Táo Giao Thông" sẽ làm nên thương hiệu mới cho chương trình. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news