Tin mới

NSƯT Chí Trung làm MC "Lục Lạc Vàng" thay Minh béo

Thứ tư, 13/04/2016, 13:45 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung sẽ thay thế diễn viên Minh béo đảm nhận vai trò MC chương trình "Lục Lạc Vàng" trong những số tiếp theo.

NSƯT Chí Trung sẽ thay thế diễn viên Minh Béo đảm nhận vai trò MC chương trình "Lục Lạc Vàng" trong những số tiếp theo.

Sau khi diễn viên Minh béo bị bắt vì hành vi quấy rối tình dục trẻ vị thành niên, ban tổ chức chương trình "Lục Lạc Vàng" quyết định thay thế MC. Theo đó, NSƯT Chí Trung sẽ thay Minh béo đảm nhận vai trò MC.

NSƯT Chí Trung sẽ làm MC "Lục Lạc Vàng". Ảnh internet

Chia sẻ trên Vietnamnet, Ngọc Huyền - bà xã NSƯT Chí Trung xác nhận thông tin trên là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, hiện tại, "Táo Giao Thông" đang có chuyến công tác xa tại Bắc Âu, đến 16/4 mới về nước. Sau khi về nước, NSƯT Chí Trung sẽ bắt tay vào làm chương trình.

Nghệ sĩ Chí Trung (sinh năm 1961), tên thật Phạm Chí Trung, là diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, đạo diễn. Anh được phong là nghệ sĩ ưu tú vào năm 1997. Anh thành công với những vai chính kịch, nhưng được biết nhiều hơn với vai trò của một diễn viên hài.

Theo chia sẻ của đại diện công ty sản xuất chương trình "Lục Lạc Vàng" trên báo giới, phía Công ty ghi nhận những đóng góp của Minh Béo trong thời gian qua, tuy nhiên, vì hình ảnh của anh giờ đây đã không còn phù hợp với chương trình, nên phía Công ty và Đài truyền hình VN quyết định thay thế MC.

Như tin đã đưa, trước đó, ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai tại Mỹ. Ngày 29/3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo "Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô. Phiên tòa xét xử Minh Béo sẽ diễn ra vào ngày 15/4 tới tại Mỹ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news