Tin mới

NSƯT Chí Trung lộ ảnh thân mật cùng bạn gái Á hậu doanh nhân

Thứ năm, 09/01/2020, 22:40 (GMT+7)

Trước nghi vấn ly hôn NSƯT Ngọc Huyền sau hơn 30 năm chung sống, mới đây, bạn gái NSƯT Chí Trung đã chính thức lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của cả hai.

Thời gian qua, những thông tin về việc NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn sau hơn 30 năm chung sống không ít lần khiến dư luận hoài nghi.

Tuy nhiên, cả 2 nghệ sĩ đều giữ im lặng trước tin đồn lục đục hôn nhân khiến công chúng càng thêm tò mò.

NSƯT Chí Trung và Ý Lan đã hẹn hò từ năm 2018. Cả hai thường xuyên đi du lịch, giúp đỡ nhau trong công việc. Ảnh: FB

Mới đây, trả lời phỏng vấn báo Gia đình & Xã hội, nữ doanh nhân Ý Lan cho biết NSƯT Chí Trung đã ly hôn vợ từ lâu. Đồng thời, cô và Chí Trung đã gắn bó với nhau suốt 2 năm qua.

Nữ doanh nhân này cho biết, thời điểm đó, cô cũng đã chia tay chồng được 3 năm. Cả 2 tìm thấy sự đồng cảm, sẻ chia và quyết định bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Ảnh: FB

Sau hơn 2 năm hẹn hò, dù nhiều người trong giới đã biết về mối quan hệ của cả 2 nhưng Ý Lan vẫn muốn giữ cuộc sống riêng tư kín tiếng, không ồn ào.

Theo doanh nhân Ý Lan, chuyện tình cảm của cô và Chí Trung cũng mới tiến triển, không ai nói trước được điều gì nên mình kín đáo, tế nhị vẫn hơn.

Ngoài đời, Á hậu doanh nhân Ý Lan trẻ trung hơn nhiều so với trong ảnh. Chị gây ấn tượng bởi lối nói chuyện nhẹ nhàng, phong thái thanh lịch, sang trọng và gần gũi. Là chủ của một thẩm mỹ viện nhưng các nét trên gương mặt chị vẫn hết sức tự nhiên, không có dấu hiệu của can thiệp thẩm mỹ.

Mới đây, trong chương trình Ký ức vui vẻ, NSƯT Chí Trung đã bất ngờ chia sẻ rằng trong những năm qua anh luôn rơi vào trạng thái tuyệt vọng, trầm cảm và muốn chết. "Ký Ức Vui Vẻ không có kịch bản và gần như làm cho chính chúng ta chứ không riêng gì khán giả, bởi khi bước ra khỏi chương trình này, chúng ta nhận cuộc sống có giá trị hơn nhiều và tôi cũng chợt nhận ra là mình có giá trị.

Những năm vừa rồi, tôi rơi vào trạng thái tuyệt vọng và thậm chí từng nghĩ đến cái chết. Nhưng sau khi tham gia chương trình, tôi thấy cuộc đời mình đáng quý biết bao. Tôi đã đi được 2/3 cuộc đời và còn lại 10, 20 năm nữa nếu có thể.

Nhưng tôi sẽ sống tốt với người thân của mình, những người xung quanh để dù có sống thêm10, 20, 30 hay chỉ 4 năm nữa thì bản thân mình cũng trở thành miền ký ức tươi đẹp vui vẻ với mọi người", NSƯT Chí Trung trải lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news