Tin mới

NSƯT Chí Trung nói điều bất ngờ về Bảo Thanh, Thu Quỳnh

Thứ năm, 09/01/2020, 21:45 (GMT+7)

'Ngoài Bắc, những diễn viên trẻ như như Bảo Thanh, Thu Quỳnh dù rất nổi tiếng với Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, nhưng chỉ cần tôi bảo một cái là phải về đóng kịch', NSƯT Chí Trung tiết lộ.

Trong chương trình Ký ức vui vẻ phát sóng mới đây, các nghệ sĩ đã dành thời gian tưởng nhớ về nhà soạn kịch Lưu Quang Vũ, người có ảnh hưởng lớn tới sân khấu kịch 2 miền Nam Bắc.

Theo NSƯT Chí Trung tiết lộ: 'Ngoài Bắc, những diễn viên trẻ như như Bảo Thanh, Thu Quỳnh dù rất nổi tiếng với Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, nhưng chỉ cần tôi bảo một cái là phải về đóng kịch. Lý do là tôi bảo sẽ dựng kịch của Lưu Quang Vũ.

Với chúng tôi, cứ dựng kịch của Lưu Quang Vũ là kiểu gì cũng thành công vì nó hay sẵn rồi, chất nhân văn nhiều lắm rồi. Tính dự báo trong kịch của Lưu Quang Vũ rất lớn, viết 30 năm rồi giờ vẫn đúng.

Đến tận bây giờ, các diễn viên kịch ngoài Bắc mỗi khi dựng vở của Lưu Quang Vũ đều đi xe máy về mộ của anh và vợ con ở nghĩa trang Văn Điển để chơi quanh cạnh anh Vũ, chị Quỳnh tới hai ba tiếng liền, xúc động lắm'.

NSƯT Phạm Chí Trung sinh năm 1961, là diễn viên khóa đầu tiên được đào tạo và trưởng thành từ Nhà hát Tuổi Trẻ. Hồi tháng 5/2017, ông đã nhận quyết định bổ nhiệm làm giám đốc Nhà hát này thay ông Trương Nhuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news