Tin mới

NSƯT Diệu Thuần trầm cảm sau sự cố "nhạy cảm" tại Cánh diều vàng 2017

Thứ năm, 19/04/2018, 19:29 (GMT+7)

Sau sự cố nói nhịu tại lễ trao giả Cánh diều vàng 2017, NSƯT Diệu Thuần gần như bị trầm cảm, không dám đi ra ngoài.

Sau sự cố nói nhịu tại lễ trao giả Cánh diều vàng 2017, NSƯT Diệu Thuần gần như bị trầm cảm, không dám đi ra ngoài.

Liên quan đến sự cố nói nhịu tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2017, chia sẻ trên báo Lao động, NSƯT Diệu Thuần cho biết: "Tôi dường như bị trầm cảm sau sự cố nói chịu tại Cánh diều vàng. Tôi thực sự rất xấu hổ và ngại ra đường những ngày qua. Thậm chí cũng không dám đọc báo”.

Bà cũng chia sẻ, đã lâu mới trở lại với ánh đèn sân khấu nên khá hồi hộp, trước khi đến với Cánh diều vàng, bà mất ngủ cả đêm vì lo lắng.

Trước đó, tối ngày 15/4, NSƯT Diệu Thuần được mời lên để công bố người chiến thắng hạng mục Nam diễn viên phụ điện ảnh xuất sắc nhất đoạt Cánh diều vàng 2017. Tuy nhiên, bà đã có một nhầm lẫn khiến khán giả và mọi người bật cười.

NSƯT Diệu Thuần gặp sự cố nói nhịu. Ảnh cắt từ clip

Đề cử Cánh diều vàng 2017 cho hạng mục Nam - Nữ diễn viên phụ phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất gồm có 4 đề cử: Midu vai Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng, Ngọc Hiệp vai Xiếm Hoa trong Đảo của dân ngụ cư, Trung Dân vai Tư Cào của Ngày mai mai cưới và Nhan Phúc Vinh với vai Miên trong Đảo của dân ngụ cư. NSƯT Diệu Thuần và NSND Bùi Bài Bình được mời lên để công bố người chiến thắng.

Và có lẽ vì quá căng thẳng nên bà đã đọc nhầm tên người chiến thắng và cả bộ phim mà anh đóng: “Giải Nam diễn viên phụ xuất sắc phim truyện điện ảnh, xin chúc mừng diễn viên Phan Phúc Vinh, vai Miên trong phim Đảo của dân ngự...”. Sự nhầm lẫn này ngay sau đó đã được nữ diễn viên gạo cội nhận ra và ngượng ngùng lấy tay che miệng thốt lên: “Thôi chết rồi”.

Vì là chương trình trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia nên rất nhiều khán giả đã phát hiện sự cố không mong muốn này. Đoạn ghi hình này được cắt ra và nhanh chóng lan truyền với tốc độ “khủng” trên mạng xã hội. 

NSƯT Diệu Thuần sinh năm 1957, bà từng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc Liên hoan phim 1986 cho vai O Thùy của Ngày ấy bên sông Lam. Sau hơn 30 năm gắn bó với Hãng phim truyện Việt Nam, nữ diễn viên gốc Hải Phòng đã để lại nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim như: Đàn trời, Đi cùng năm tháng, Hạnh phúc không ở cuối con đường, Cơn lốc biển, Tìm lại Đa...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news