Tin mới

NSƯT Đức Hải rơi nước mắt kể Lê Công Tuấn Anh nằm cạnh 10 ngày trước khi mất

Thứ bảy, 09/03/2019, 10:02 (GMT+7)

NSƯT Đức Hải xúc động kể lại câu chuyện Lê Công Tuấn Anh nằm cạnh và gác chân lên bụng 10 ngày trước khi mất.

Trong tập 9 chương trình "Ký Ức Vui Vẻ", đã đem đến cho khán giả những khoảnh khắc xúc động khi nhớ lại những ký ức về nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

Nhắc về cái chết của Lê Công Tuấn Anh, NSND Tự Long chia sẻ: "Lúc ấy, không chỉ riêng tôi mà tất cả những cô gái trong trường đại học ở khu vực phía Bắc, đặc biệt là các cô gái xinh đẹp, nổi tiếng ở các khoa trong trường đều khóc cho Lê Công Tuấn Anh, khóc sướt mướt, khóc kinh khủng, khóc như mưa.

NSƯT Đức Hải dù không làm việc nhiều với Lê Công Tuấn Anh, nhưng cũng từ có thời gian gặp gỡ và quen biết nam tài tử quá cố. Anh xúc động nhớ lại:

"Tôi có một kỉ niệm không bao giờ quên với chàng diễn viên này. Trước năm 1995, tôi học tại Nga cùng Lan Hương, Chí Trung, Lê Khanh, Ngọc Huyền, Minh Hằng

Các bạn trong đội Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Lý Hùng, Hồng Vân đều còn trẻ lắm, tôi chưa biết đến họ. Nhưng đến khi đi Nga, tôi có xem chương trình các bạn ấy đóng và ngạc nhiên không biết vì sao họ lại nổi nhanh chóng đến như thế.

Họ rất đáng yêu, dễ thương. Tới năm 1995 về nước, tôi về Nhà hát Tuổi trẻ thì nghe nói các bạn này đang ngồi uống nước trước cổng. Tôi ra nhìn trộm họ vì ngưỡng mộ. Họ nhìn thấy tôi nên lại chào tôi trước. Chúng tôi thân thiện với nhau rất nhanh chóng.

Nghệ sĩ Đức Hải xúc động kể về Lê Công Tuấn Anh. Ảnh internet

Trước thời điểm Lê Công Tuấn Anh mất khoảng chục hôm, cả đội Lê Công Tuấn Anh, Hồng Vân, Lê Tuấn Anh… có ra Hà Nội chơi, ăn uống và ngủ lại nhà tôi.

Chính Lê Công Tuấn Anh là người nằm cạnh tôi, gác chân lên bụng tôi và trò chuyện. Cậu ấy rút ra hai tấm ảnh và nói: "Đây là ảnh em với anh chụp, anh giữ làm kỉ niệm".

Lúc đó, tôi chỉ nghĩ đơn giản là nó chụp thì nó đưa cho mình. Ai ngờ đâu 10 ngày sau về thì cậu ấy đi. Tôi bàng hoàng vô cùng.

Tất cả những người biết tôi, biết Lê Công Tuấn Anh đều dồn dập gọi điện, nhắn tin hỏi tôi tại sao lại như thế. Nhưng tôi cũng quá bàng hoàng. Chúng tôi cũng chỉ vừa biết nhau, nhưng đã tâm sự nhiều điều với nhau, về chuyện đời, chuyện nghề. Tôi rất thương cậu ấy".

Lê Công Tuấn Anh, tên thường gọi là Lê Công, được biết đến như một gương mặt diễn viên xuất sắc của nền điện ảnh Việt Nam đầu thập niên 90.

Tài năng của anh tỏa sáng với vai Quang Đông Ki Sốt trong bộ phim Vị đắng tình yêu. Sau bộ phim này, tên tuổi Lê Công Tuấn Anh nổi tiếng khắp cả nước, trở thành hiện tượng trong giới điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ký ức vui vẻ