Tin mới

NSUT Kim Tử Long bỏ tiền tỉ làm liveshow sau khi thoát án đánh bạc

Thứ ba, 07/10/2014, 11:10 (GMT+7)

NSƯT Kim Tử Long đã đầu tư hơn 1 tỉ để làm liveshow "Thiên đường tôi yêu 2 – Bản sắc anh hùng!" sau khi thoát án phạt đánh bạc.

NSƯT Kim Tử Long đã đầu tư hơn 1 tỉ để làm liveshow "Thiên đường tôi yêu 2 – Bản sắc anh hùng!" sau khi thoát án phạt đánh bạc.

NSƯT Kim Tử Long đánh dấu sự tái xuất của mình sa những ồn ào về vụ đánh bạc bằng liveshow hoành tránh với tựa đề "Thiên đường tôi yêu 2 – Bản sắc anh hùng!". Điểm nổi bật của live show là những trích đoạn nêu cao tinh thần bất khuất của các anh hùng dân tộc kiên cường chống ngoại xâm.

Có 13 tiết mục sẽ được trình diễn, trong đó phần lớn là các trích đoạn sử Việt nhằm hun đúc tinh thần yêu nước và ca ngợi các anh hùng dân tộc như: Ðinh Bộ Lĩnh, Nhụy Kiều tướng quân, Câu thơ yên ngựa, Bản sắc anh hùng, Khát vọng xưa... với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Trường Sơn, Thanh Loan, Chí Bảo, Phượng Hằng, Thanh Ngân, Trinh Trinh, Quế Trân, Tú Sương, Vũ Luân, Hữu Quốc, Ðiền Trung, Lê Thanh Thảo...; các ca sĩ, diễn viên điện ảnh như Cẩm Ly, Thùy Trang, Nhật Kim Anh, Minh Luân, Hòa Hiệp, Bá Thắng...

Theo tin tức được biết, tổng kinh phí đầu tư cho live show khoảng 1 tỷ đồng, một con số không hề nhỏ so với hoàn cảnh hiện tại của NSƯT Kim Tử Long.

Trước đó, NSƯT Kim Tử Long từng dính vào scandal đánh bạc tại một đám cưới ở Vĩnh Long. Sau một thời gian, tòa đã quyết định miễn cho anh hình phạt tiền và tù. 

Chia sẻ trong buổi họp báo, Kim Tử Long cho hay: "Phán quyết cuối cùng của tòa án tôi không phải chịu hình phạt nào. Nhưng sau biến cố đó, tôi cũng đã có thời gian suy sụp tinh thần, một số đài truyền hình cũng tạm ngưng hợp tác với tôi một thời gian. Bây giờ mọi việc đã tạm ổn. Dù vô tình hay cố ý, tôi đã có lỗi với khán giả." 

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news