Tin mới

NSƯT Quang Thắng thẳng thắn nói về hiềm khích ngầm với NSND Công Lý

Thứ ba, 03/03/2020, 17:12 (GMT+7)

NSƯT Quang Thắng thẳng thắn nói về thông tin hiềm khích, mâu thuẫn với NSND Công Lý.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo Tổ Quốc, NSƯT Quang Thắng đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn hiềm khích với NSND Công Lý.

Theo đó, trước thông tin cả hai mẫu thuẫn khi làm việc chung, Táo Kinh Tế Quang Thắng cho biết, trong công việc, cả hai không tránh khỏi bất đồng quan điểm và những mâu thuẫn nhỏ, tuy nhiên, ngoài đời, cả hai lại rất thân thiết với nhau.

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, nghệ sĩ Quang Thắng cũng từng tiết lộ, trong dàn diễn viên Táo quân, người mà anh ấn tượng nhất chính là Công Lý. Táo Kinh Tế cho rằng, Cô Đẩu có khả năng học thoại nhanh và xử lý tình huống tinh tế.

Quang Thắng và Công Lý đã gắn bó với nhau hơn 2 thập kỷ. Ảnh internet

Được biết, hiện tại, cả hai nghệ sĩ Quang Thắng và Công Lý cùng làm việc chung tại Nhà hát kịch Hà Nội. Hơn hai thập kỷ làm nghệ thuật, Công Lý và Quang Thắng đã cùng nhau hợp tác không ít các tiểu phẩm hài, và điện ảnh.

NSND Công Lý và Quang Thắng là những nghệ sĩ đình đám trong làng hài phía Bắc. Trong khi Táo Kinh Tế hạnh phúc viên mãn bên vợ con thì Cô Đẩu lại khá lận đận chuyện tình duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news