Tin mới

NSƯT Quốc Khánh sẽ không đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018?

Thứ năm, 14/12/2017, 16:15 (GMT+7)

NSƯT Quốc Khánh khẳng định rằng, nếu năm nay anh không được đạo diễn mời đóng Ngọc Hoàng thì anh vẫn sẵn sàng đóng Táo hoặc một vai nào đó. \n \n 

NSƯT Quốc Khánh khẳng định rằng, nếu năm nay anh không được đạo diễn mời đóng Ngọc Hoàng thì anh vẫn sẵn sàng đóng Táo hoặc một vai nào đó. 

Dù đã 15 năm lên sóng nhưng Táo quân vẫn luôn được xem là "đặc sản" không thể thiếu trong đêm giao thừa. Những vấn đề xã hội nổi cộm trong năm sẽ được các Táo trình bày dưới lăng kính hài hước.

 

Bắt đầu từ năm 2004 khi được thay nghệ sĩ Quốc Trượng vào vai Ngọc Hoàng, cho đến nay Quốc Khánh có tới 12 lần đảm nhận vai Ngọc Hoàng - nhân vật chính các buổi chầu Táo Quân. 

Tuy nhiên, đến thời điểm này anh vẫn chưa thấy đạo diễn Đỗ Thanh Hải trao đổi về việc mời anh tham gia Táo Quân năm nay.

NSƯT Quốc Khánh chia sẻ rằng nếu năm nay anh không được đạo diễn mời đóng Ngọc Hoàng thì vẫn sẵn sàng đóng Táo hoặc một vai nào đó. Anh không quá quan trọng vai diễn gì mà quan trọng mình đóng vai đó như thế nào. "Cá nhân tôi thì vai nào trong Táo Quân tôi cũng thích. Đã từng có lần Ngọc Hoàng bị ốm, tôi từng đóng vai dân lên trông xe trên Thiên đình đấy chứ. Đóng vai nào thì bản thân người nghệ sĩ cũng phải nghiên cứu, tìm tòi và tìm ra được tính cách nổi bật của nhân vật đó mà làm cho ra màu. Tôi không hiền tới mức không đóng được vai Táo hoặc các vai khác đâu", NSƯT Quốc Khánh nói.

Thực tế, nhiều năm gần đây, vai Ngọc Hoàng của nghệ sĩ Quốc Khánh có phần sống động hơn nhờ được “chế” thêm các “trò” như: hát, nhảy hiphop hoặc chọc cười bằng những câu hài hước.Trước ý kiến cho rằng, Ngọc Hoàng của Táo Quân 2017 hơi ít đất diễn, NSƯT Quốc Khánh chia sẻ, vai Ngọc Hoàng do anh đảm nhận năm nào cũng là diễn ít hơn so với Nam Tào - Bắc Đẩu và các Táo. Ngọc Hoàng bao giờ cũng đóng vai trò “chốt” vấn đề chứ nên không nhiều đất diễn. Tuy nhiên, đó mới là cái khó của vai diễn bởi ít đất diễn nhưng phải diễn ra chất của Ngọc Hoàng lại bắt buộc nghệ sĩ phải có sự tìm tòi, sáng tạo và hoà quyện với các nhân vật khác.

Trải qua 12 năm đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng, Quốc Khánh đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ qua những chi tiết đắt giá từ phát ngôn đến hành động dí dỏm phá cách khiến khán giả không thể nhịn cười. Nhiều câu nói của Quốc Khánh đã dần trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ Việt.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news