Tin mới

NSƯT Thành Lộc bị ngộ độc khi đi lưu diễn ở Mỹ

Thứ ba, 14/04/2015, 16:39 (GMT+7)

NSƯT Thành Lộc đã không may bị ngộ độc thức ăn trong những ngày đi lưu diễn ở Mỹ.

NSƯT Thành Lộc đã không may bị ngộ độc thức ăn trong những ngày đi lưu diễn ở Mỹ.

Theo tin tức từ báo Gia đình & Xã hội, NSƯT Thành Lộc đã không may bị ngộ độc thức ăn trong những ngày đi lưu diễn ở Mỹ.

Theo chia sẻ của NSƯT Thành Lộc, lúc đang diễn suất 3h chiều ngày 12/4 ở San Jose, tự nhiên anh thấy chân tay bủn rủn, người lạnh toát, bước đi chao đảo… muốn xỉu. Khi vừa kết thúc lớp diễn của mình anh liền chạy vào phía sau gặp Đình Toàn và cho Đình Toàn biết về tình trạng sức khỏe của mình. Sau khi bị nôn hết ra ngoài, nghệ sĩ Thành Lộc mới biết mình bị ngộ độc thức ăn.

NSƯT Thành Lộc

Tuy nhiên, ngay sau khi cầm cự được cơn ngộ độc, NSƯT Thành Lộc vẫn tiếp tục lên sân khấu phục vụ khán giả tại Mỹ. Được biết, sang Mỹ cùng nghệ sĩ Thành Lộc, đoàn còn có diễn viên Tuấn Khải, Lương Thế Thành, đạo diễn Vũ Minh…

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng Thành Lộc đời thưởng là con người đơn giản, mộc mạc. NSƯT Thành Lộc sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cha mẹ anh là nghệ sĩ Nhân dân Thành Tôn - Huỳnh Mai, những nghệ sĩ lớn của nghệ thuật hát bội.

Thành Lộc là một nghệ sĩ tài năng. Nhắc đến NSƯT Thành Lộc là nhớ đến một Chu Xung thư sinh của "Lôi Vũ", một ông Thiện 50 tuổi, là những vai diễn lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Dù đã đóng hàng trăm vai diễn, hàng trăm vở kịch nhưng người xem khó thấy được một sự trùng lặp nào trong những lần hóa thân của  NSƯT Thành Lộc.

Q.Huy (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news