Tin mới

NSƯT Tố Nga bất ngờ mặc váy cưới, rộ tin đồn lên xe hoa lần 2 ở tuổi 40

Thứ hai, 11/12/2017, 16:05 (GMT+7)

Dù đã ngoài 40, nhưng Tố Nga tâm niệm, sự khởi đầu không bao giờ là muộn nếu thực sự có đủ tình yêu và năng lượng dành cho công việc, và chị cũng thấy rằng sẽ không bao giờ là muộn để đón chờ một hạnh phúc mới.\n 

Dù đã ngoài 40, nhưng Tố Nga tâm niệm, sự khởi đầu không bao giờ là muộn nếu thực sự có đủ tình yêu và năng lượng dành cho công việc, và chị cũng thấy rằng sẽ không bao giờ là muộn để đón chờ một hạnh phúc mới.

Mới đây, những hình ảnh NSƯT Tố Nga mặc váy cưới bên một người đàn ông lạ mặt khiến những người yêu mến giọng ca xứ Nghệ xôn xao. Trước thông tin này, NSƯT Tố Nga cho biết đây chỉ là cảnh xuất hiện trong MV, bản thân chị cũng "đang mong" về một người như thế.

 
Loạt ảnh NSƯT Tố Nga mặc váy cưới bên một người đàn ông lạ mặt khiến dân mạng xôn xao.

NSƯT Tố Nga tiết lộ MV mới "Về xứ Nghệ cùng với em" được ra mắt đúng dịp sinh nhật của chị ngày 11/12. Đây là một ca khúc mới, được nhạc sĩ Lê Xuân Hoà phổ nhạc từ lời thơ của người bạn thân của chị - nhà thơ Phương Thảo.

"Mặc dù nhà thơ Phương Thảo không phải người xứ Nghệ, nhưng lại yêu xứ Nghệ vô cùng, luôn đồng hành cùng Tố Nga trên những chặng đường sự nghiệp, cuộc sống, những chuyến đi thiện nguyện khắp xứ Nghệ", Tố Nga chia sẻ.

 
NSƯT Tố Nga trong MV mới.

MV “Về xứ Nghệ cùng em” được NSƯT Tố Nga thực hiện tại những bối cảnh đẹp của quê hương, với những đồi chè Thanh Chương nổi tiếng, xanh ngăn ngắt mênh mông bên dòng sông thơ mộng, ở biển Thiên Cầm nức tiếng.  Trong MV này, NSƯT Tố Nga đã đưa người xem về với một xứ Nghệ thân thương nhất từ cảnh vật đến con người. Câu chuyện MV được dẫn dắt bởi hai người con thành đạt xa quê, đã gác những bộn bề lo toan công việc để về xứ Nghệ hoà vào lòng xứ Nghệ, hưởng trọn tình quê ân tình. Không chỉ là những đồi chè xanh ngắt được bao quanh bởi con sông êm đềm, những khung cảnh bình yên, MV đặc biệt mang đến cho người xy cảnh quây quần của một gia đình người xứ Nghệ bên mâm cơm ngày gặp mặt, món nhút Thanh Chương đặc sản khiến người ai nhìn thấy cũng nao nao nhớ về. 

Ở tuổi 40, Tố Nga vẫn luôn mơ về một hạnh phúc mới dù trải qua nhiều cay đắng trong quá khứ.

Trước đó, khi ra mắt album đầu tay “Giếng quê”, NSƯT Tố Nga đã khiến nhiều người sửng sốt vì những chia sẻ của chị nói về 8 năm chìm trong bóng tối hôn nhân, để rồi bước ra khỏi cuộc hôn nhân ấy, chị đã như “sống lại” và quyết định khởi động lại sự nghiệp, cuộc đời mình. Album “Giếng quê” chính là dấu ấn đầu tiên cho cuộc “tái sinh” của chị, và đúng như lời hẹn, ngay sau đó chị bắt tay vào thực hiện “Về xứ Nghệ cùng em” tiếp tục đánh dấu sự quyết tâm trở lại của mình.

Dù đã ngoài 40, nhưng Tố Nga tâm niệm, sự khởi đầu không bao giờ là muộn nếu thực sự có đủ tình yêu và năng lượng dành cho công việc, và chị cũng thấy rằng sẽ không bao giờ là muộn để đón chờ một hạnh phúc mới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news