Tin mới

NSƯT Tuấn Phương hôm mê sâu, tình trạng nguy kịch

Thứ ba, 04/08/2020, 10:03 (GMT+7)

NSƯT Tuấn Phương hiện đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu, diễn biến xấu.

Thông tin mới nhất Tri thức trực tuyến Tiền Phong cho hay sau một tuần nhập viện, tình hình sức khỏe của NSƯT Tuấn Phương có nhiều diễn biến xấu, nam ca sĩ rơi vào tình trạng hôn mê.

Theo chia sẻ của ca sĩ Minh Quân, NSƯT Tuấn Phương hiện đang được điều trị tại Khoa Cấp cứu,Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội).

NSƯT Tuấn Phương đang trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Internet

'Sau vài ngày điều trị, các bác sĩ kết luận anh Phương bị viêm màng não cấp và tiên lượng xấu. Ca sĩ Ngọc Châm vừa ghé thăm và cho biết anh ấy trong tình trạng hôn mê sâu', nam ca sĩ cho biết.

Trước đó, sức khỏe của nam ca sĩ Tuấn Phương không có biểu hiện bệnh lý rõ nét.  Một tháng trước khi nhập viện, nam ca sĩ vẫn đi diễn ở khá nhiều nơi.

'Cách đây không lâu, tôi vẫn nhắn tin, nói chuyện với anh hỏi han tình hình công việc, sức khỏe. Không ngờ một tuần nay anh nhập viện rồi sức khỏe chuyển biến xấu như vậy. Biết tin anh bệnh nặng, tôi vô cùng sốc và thương anh', nam ca sĩ Minh quân bày tỏ.

>>> Xem thêm: Nữ diễn viên trẻ Kim Ngân qua đời ở tuổi 32

Theo lời nam ca sĩ, hoàn cảnh của gia đình NSUT Tuấn Phương gặp nhiều khó khăn, mẹ của nam ca sĩ năm 1978 vừa qua đời cách đây không lâu. Cha của Tuấn Phương tuổi cao sức yếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news