Tin mới

NSX 'Bạn muốn hẹn hò' lên tiếng khi đưa Nam Thư thay Cát Tường làm MC

Thứ tư, 15/05/2019, 16:59 (GMT+7)

Trước sức ép từ dư luận về việc thay người MC Cát Tường thành Nam Thư mà không có sự thông báo, nhà sản xuất chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã chính thức lên tiếng.

Chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò là một gameshow truyền hình nổi tiếng giúp người độc thân làm quen nhau để họ có thể tìm được nửa kia của mình. Không chỉ sự hấp dẫn về nội dung mà cách dẫn chương trình của “ông tơ bà nguyệt” Quyền Linh - Cát Tường khiến chương trình càng nhận được sự thu hút của người chơi nhiều hơn.

Cát Tường đã cùng Quyền Linh dẫn trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Ảnh internet

Tuy nhiên, trong 2 số mới đây, MC Cát Tường bất ngờ không dẫn nữa mà thay vào đó là "hoa hậu làng hài" Nam Thư. Việc thay đổi bất ngờ không có thông báo trước đã vấp phải làn sóng chỉ trích từ khán giả.

Trước sức ép của dư luận, NSX "Bạn muốn hẹn hò" buộc phải lên tiếng về việc thay đổi này.

Trên báo Người đưa tin dẫn lời đại diện sản xuất của chương trình Bạn muốn hẹn hò: "Do yêu cầu khắt khe từ đơn vị sở hữu format gốc chương trình Bạn muốn hẹn hò? tại Nhật Bản và mong muốn mang đến làn gió mới, nhà sản xuất MCV đã quyết định mời thêm một "bà mối" để song hành cùng MC Quyền Linh và MC Cát Tường, để mang tình yêu đến với những người độc thân, đang có nhu cầu tìm kiếm một nửa của mình".

Đại diện NSX cũng nói rằng đã lường trước được phản ứng của khán giả. Tuy nhiên, việc đánh giá giữa Cát Tường và Nam Thư phải qua nhiều số nữa mới biết được.

Thay thế vị trí của Cát Tường, Nam Thư đang vướng vào làn sóng phản đối. Ảnh internet

Nói trên Saostar, Nam Thư cho hay, cô rất buồn và áp lực trước làn sóng phản đối của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news