Tin mới

NTK Đỗ Mạnh Cường kết thúc vòng casting cho show Thu đông 2014

Thứ năm, 14/08/2014, 11:24 (GMT+7)

Hầu hết các thí sinh\ntham gia đều chia sẻ: “mong muốn duy nhất\nđược ntk tài năng này chọn và đào tạo, họ được cơ hội để tham gia\nbiểu diễn trong 1 show thời trang với quy mô lớn nhất vào dịp cuối năm tại Tp.\nHCM”.

Hầu hết các thí sinh tham gia đều chia sẻ: “mong muốn duy nhất được ntk tài năng này chọn và đào tạo, họ được cơ hội để tham gia biểu diễn trong 1 show thời trang với quy mô lớn nhất vào dịp cuối năm tại Tp. HCM”.

Thành phố Đà Nẵng là điểm cuối cùng diễn ra buổi casting model cho show thu đông 2014 của ntk Đỗ Mạnh Cường sau Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ. Trong suốt quá trình làm việc tại các tỉnh thành, ekip thực hiện đều nhận thấy các thí sinh rất háo hức và có mặt rất sớm tại địa điểm tổ chức để tham dự buổi tuyển chọn. 

NTK Đỗ Mạnh Cường và siêu mẫu Xuân Lan đang phỏng vấn casting

Áp lực của vòng tuyển chọn này là việc lựa chọn ra 30 cặp sinh đôi, sinh ba để cùng sải bước catwalk cùng với 60 người mẫu tuyển chọn hoá trang thành 30 cặp giống như sinh đôi. Với 120 người mẫu đi trên 1 catwalk theo tiêu chuẩn quốc tế là một điều khá mới mẻ cộng với những gương mặt mới, hy vọng nó sẽ mang nhiều điều thú vị trong show diễn.

Kết thúc vòng casting phải nói đến sự làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc của ekip thực hiện gồm: NTK Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan, Giám đốc Show – NSX Show thời trang thường niên của Đỗ Mạnh Cường – Doanh nhân Phạm Huy Cận. NTK Đỗ Mạnh Cường và siêu mẫu Xuân Lan mong muốn ngoài việc tuyển chọn người mẫu cho The Twins qua đây còn tìm kiếm những gương mặt mới cho làng thời trang Việt Nam.

Từ trái qua: NTK Đỗ Mạnh Cường, MC Thanh Hạnh – VTV3, Doanh nhân Huy Cận, siêu mẫu

Qua việc chuẩn bị và các chương trình đã diễn ra có thể nói rằng NTK Đỗ Mạnh Cường là NTK đầu tiên tại Việt Nam dám đứng ra tổ chức các show diễn các nhân thường kỳ hàng năm theo mùa Xuân Hạ rồi đến Thu Đông. Ngoài việc phải đầu tư mức kinh phí lớn để tổ chức show còn đòi hỏi sự làm việc miệt mài và sáng tạo không ngừng nghỉ để phục vụ công chúng của NTK và toàn bộ ekip. Một sân khấu trình diễn mang đẳng cấp quốc tế và lao động nghệ thuật chuyên nghiệp đã mang đến những sản phẩm chất lượng để phục vụ công chúng cũng như sự mong mỏi chờ đón của khán giả ở mỗi show diễn của Đỗ Mạnh Cường.

Sự đầu tư và tâm huyết của anh không phải bất kỳ một nhà thiết kế nào ở Việt Nam cũng có thể làm được, với The Twins 2014, anh chia sẻ: Những cặp sinh đôi là điều kỳ diệu của tạo hoá, ngoài hình thức giống nhau là điều rất đặc biệt, họ lại còn ăn mặc hai như một, đẹp và hài hoà… là điều vô cùng thú vị trong cuộc sống. Bắt nguồn từ ý tưởng đó, Đỗ Mạnh Cường muốn gừi gắm các trang phục của mình đến với các khách hàng không những là những cặp sinh đôi mà họ có thể là những đôi bạn thân, đối tác với nhau trong cuộc sống và hơn nửa họ có thể là những đôi tình nhân. Tất cả là điều vô cùng đặc biệt dành cho BST "Twins”.

Thí sinh sinh đôi ở các độ tuổi tham dự casting


Luôn trăn trở với hoạt đông thời trang Việt Nam và mong muốn khán giả nước nhà được xem những chương trình thời trang thực sự, chuyên nghiệp, đẳng cấp và mang đậm tính nghệ thuật, doanh nhân Huy Cận – nhà sản xuất show thường niên của Đỗ Mạnh Cường cho biết: Chúng tôi mong muốn tạo ra một hoạt động thời trang thường niên và chuyên nghiệp như các hoạt động thời trang ở các kinh đô thời trang trên thế giới như: Paris, Milan, London, NewYork, Thượng Hải… để phục vụ khán giả Việt Nam; đầu tư lớn là một chuyện nhưng quan trọng hơn là ý thức nghề nghiệp, đam mê và mong muốn cống hiến thực sư mới làm nên thành công và giá trị thương hiệu của chương trình.

Một số hình ảnh trong vòng casting ở 4 thành phố lớn cho show thu đông 2014 của NTK Đỗ Mạnh Cường:

Siêu mẫu Xuân Lan và NTK Đỗ Mạnh Cường luôn xuất hiện cá tính, nổi bật

Rất đông các thí sinh tham dự casting, hình ảnh này giống như một lễ hội

 Nụ cười hạnh phúc khi tham gia casting của thí sinh

Cặp đôi đẹp hứa hẹn sẽ có màn trình diễn ấn tượng.

 

 

 

Gia Bình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news