Tin mới

NTK Đỗ Mạnh Cường nói về việc Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận tình cảm: "Khoe để cả thiên hạ chửi thì có gì vui"

Thứ sáu, 14/09/2018, 11:31 (GMT+7)

Một vài nghệ sĩ trong showbiz bày tỏ quan điểm của mình sau chia sẻ của Kiều Minh Tuấn về mối quan hệ với An Nguy và Cát Phượng.

Một vài nghệ sĩ trong showbiz bày tỏ quan điểm của mình sau chia sẻ của Kiều Minh Tuấn về mối quan hệ với An NguyCát Phượng.

Liên quan đến lùm xùm Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận có tình cảm sau khi kết hợp cùng bộ phim , dư luận đã có những phản ứng rất gay gắt và hầu hết đều đặt nghi vấn đây là một chiêu thức để quảng bá cho dự án điện ảnh sắp ra mắt của cả hai.

NTK Đỗ Mạnh Cường nói về việc Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận tình cảm: Khoe để cả thiên hạ chửi thì có gì vui - Ảnh 1.

An Nguy - Kiều Minh Tuấn thừa nhận có nảy sinh tình cảm.

Song song đó, một vài nghệ sĩ trong showbiz cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Nói về những chia sẻ của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, NTK Đỗ Mạnh Cường viết trên trang cá nhân: "Người ta vẫn nói yêu là thứ dễ thay đổi nhất trên đời. Không thể trách cứ ai vì duyên số là do trời định, hết duyên thì tốt nhất nên kết thúc.

Nhưng vấn đề là có rất nhiều nghệ sỹ mang tình yêu của mình ra kể lể cho cả thiên hạ nghe không biết để làm gì. Câu chuyện của người thứ 3 chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ.

Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe. Khoe để cả thiên hạ chửi và nguyền rủa thì có gì vui mà khoe không biết".

NTK Đỗ Mạnh Cường nói về việc Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận tình cảm: Khoe để cả thiên hạ chửi thì có gì vui - Ảnh 2.
 

NTK Đỗ Mạnh Cường khẳng định: "Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe. Khoe để cả thiên hạ chửi và nguyền rủa thì có gì vui mà khoe không biết".

Trong khi đó, người mẫu Dương Yến Ngọc - người từng đổ vỡ trong hôn nhân - bày tỏ thông tin cô đọc được như sét đánh ngang tai, đúng là tình cảm thì không thể nói trước được điều gì. "Một khi con tim đã lên tiếng thì lý trí sẽ ngủ" - cựu người mẫu viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news