Tin mới

NTK Đỗ Mạnh Cường trải lòng khi một mình nuôi 4 con nhỏ

Thứ tư, 03/07/2019, 11:31 (GMT+7)

Nuôi dạy 4 người con nhỏ trưởng thành thực sự không hề dễ dàng nhưng Đỗ Mạnh Cường cho biết anh sẽ cố gắng hết sức mình vì đàn con bé bỏng.

Sau một thời gian dài nhận nuôi bé Nhím, vào tháng 5/2019, NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi thêm một bé gái tên là Mymy. Tiếp sau đó, NTK Đỗ Mạnh Cường quyết định ra Hà Nội để nhận nuôi thêm bé thứ ba. Tuy nhiên, một điều bất ngờ xảy ra là khi đi đến nơi nhận nuôi bé Đen, NTK Đỗ Mạnh Cường đã gặp thêm một cậu bé có nét giống mình và vì thế anh nhận nuôi luôn em bé này.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Đỗ Mạnh Cường đã trở thành ông bố 4 con. Dù rất vất vả nhưng Đỗ Mạnh Cường lại vô cùng hạnh phúc. Trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường viết:

"Nhiều người thân quen đều lo lắng khi thấy mình đột ngột nhận nuôi 4 đứa trẻ mồ côi, phần vì lo mình vất vả, phần vì lo mình tốn kém, phần vì lo dậy dỗ được 4 đứa trẻ nên người không đơn giản.

Đỗ Mạnh Cường bên 4 người con nhỏ mà anh mới nhận nuôi.

Ai cũng cho mình thấy rất nhiều kinh nghiệm mà họ đã trải qua. Nhưng ko phải mình không biết tất cả những điều mọi người lo lắng, mình hiểu hết chứ - rất hiểu là đằng khác. Mình gần 40 tuổi rồi, và để có vị trí ngày - chắc chắc mình không phải là 1 đứa không biết suy nghĩ để làm những việc bốc đồng hay thiếu suy nghĩ.

Mình không phải là 1 người giàu có nhưng mình nghĩ mình sẽ lo được cho các con ăn học đàng hoàng! Mình không phải không biết nuôi dậy con là rất khó, nhưng mình đủ tình yêu thương để hướng dẫn các con đi theo con đường đúng đắn! Mình biết sẽ rất khó khăn vì đã cảm nhận được nuôi dạy con cái rất phức tạp, nhưng mình sẽ cố gắng, cố gắng hết sức mình vì đàn con bé bỏng!".

Dưới bài đăng của Đỗ Mạnh Cường, một người em thân thiết với anh là diễn viên Tăng Thanh Hà đã "thả tim" để ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Mạnh Cường