Tin mới

NTN lại làm vlog ‘thót tim’ liều nhảy xuống vách núi nhặt mũ 100 triệu

Thứ năm, 12/11/2020, 15:26 (GMT+7)

Vlogger NTN có 4 kênh youtube NTN Vlog, Funny game, Monster NTN, NTN và cả 4 kên đều đã đạt nút vàng Youtube.

Nguyễn Thành Nam hay còn gọi là NTN hiện là một trong những vlogger nổi tiếng nhất Cộng đồng mạng hiện nay với hơn 8 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, kênh youtube của anh cũng thường bị chỉ trích vì làm nội dung nhảm nhí, vô bổ, thiếu giáo dục,.. Sau đó, NTN đã tuyên bố ngừng làm clip, xóa kênh, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, nam vlogger đã trở lại với các sản phẩm tương tự.

Vlogger NTN trong vlog mới. Ảnh: internet

Rất nhiều clip như thả 100 con dao từ trên xuống, hay thử thách tường băng dính 1000 USD đều bị đánh giá là nguy hiểm nếu trẻ em học theo. Tuy nhiên đến nay, kênh của NTN vẫn an toàn vượt qua quy định của youtube.

Mới đây, NTN đã đăng tải clip “Làm rớt nón bảo hiểm 100 triệu đồng, NTN được bạn tốt leo xuống núi nhặt hộ” gây tranh cãi. Theo đoạn clip, NTN làm rơi nón bảo hiểm gắn các phụ kiện trị giá 100 triệu. Bạn của anh sau đó đã liều lĩnh đi xuống vách núi, nhặt lại món đồ giá trị.

Ảnh: internet

Sự thật là chiếc mũ đánh rơi là của chính nam thanh niên liều mình nhảy xuống. Dù NTN ghi chú trong video: “Đây là hành động không nên học theo. Do tài sản là chiếc mũ và phụ kiện gắn trên mũ có trị giá hơn 100 triệu đồng nên chủ nhân đành liều mình xuống nhặt mũ lên. Mục đích tôi muốn chia sẻ để các bạn giữ đồ cẩn thận khi đi phượt. Và không có hành động liều mình giống chủ nhân chiếc mũ trên” nhưng điều này vẫn khiến nhiều người lên án vì nhìn quá nguy hiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news