Tin mới

Bỏ sau lưng quá khứ đầy tai tiếng, 'ông trùm' trong làng Youtuber nhảm Việt Nam hứa sẽ thay đổi

Thứ năm, 08/10/2020, 14:30 (GMT+7)

NTN - một trong những Youtuber nhận phải nhiều chỉ trích nhất tại Việt Nam đã tự tay xóa đi những clip có nội dung xấu và chia sẻ sẽ thay đổi.

Là một trong số những Youtuber nổi tiếng nhất Việt Nam, NTN Vlog đang sở hữu channel rất khủng với 9,05 triệu người theo dõi. Những video của Youtuber này khi đăng tải thường thu hút đến hàng triệu lượt view, kèm theo đó là rất nhiều lời chỉ trích.

NTN Vlog từng dính quá nhiều "phốt" khiến dân mạng vô cùng ngán ngẩm mỗi khi anh chàng này tung ra video. Nào là những clip thả dao từ trên tầng cao, thử thách leo cột điện 100m... Thậm chí, Nguyễn Thành Nam từng bị cơ quan chức năng xử lý vì giả người Hồi giáo, giả vờ ném thuốc nổ để quay phản ứng khán giả nơi công cộng.

Với khoảng chừng hơn 350 clip, Cộng đồng mạng đã lên án phần lớn trong số chúng thuộc vào diện "độc, hại" cần phải tẩy chay. Bởi lẽ, những nội dung của NTN làm ra gây rất nhiều tranh cãi cũng như các phát ngôn, hành động câu view... Tuy nhiên, chẳng hiểu sao, NTN vẫn chiếm được sự hâm mộ khi thu nạp cho mình lượng fan nhí hùng hậu. Không những vậy, Nguyễn Thành Nam còn nhận được tận 4 nút vàng YouTube và cách đây không lâu, anh tuyên bố trong màn "comeback" cực kỳ hoành tráng để chinh phục nút Kim cương.

Thế nhưng trong một động thái bất ngờ, mới đây NTN Vlogs đã đăng tải đoạn clip mang tên "Tự xóa video". Trong đoạn clip dài hơn 6 phút này, đích thân Youtuber nổi tiếng xóa đi những video mang ý nghĩa độc hại như Xây nhà bằng cốc nhựa, ống hút nhựa, thả 100 con dao từ nóc nhà xuống quả dưa hấu, thử thách leo cột điện cao thế... Theo như clip miêu tả, đã có khoảng 8 clip triệu view bị xóa.

Nhìn qua, ai nấy cũng ngán ngẩm vì NTN từng nhiều lần "tuyên bố" sẽ dừng làm YouTube và chào tạm biệt cộng đồng mạng. Tuy nhiên ở cuối clip này, NTN đã lồng thêm 1 thước phim do mình tự quay cách đây nửa năm. Đoạn video này nói về việc NTN thấu hiểu và đồng cảm, chia sẻ cùng hoàn cảnh 2 bà cháu nghèo tại một vùng nông thôn: Bà lão bị mù, còn đứa cháu là trẻ mồ côi. Từ đây, anh đã có những thông điệp mang tính hết sức ý nghĩa: "Hãy giúp đỡ nếu còn có thể".

Đây có lẽ là lần đầu tiên, NTN thực hiện vlog mang nội dung nhân văn khiến người xem có cảm giác đồng cảm, chia sẻ với 2 bà cháu đáng thương này.

Chẳng biết lần này có phải chiêu trò của NTN Vlog nữa hay không. Trước kia, anh cũng đã cho "ra mắt" những sản phẩm như: "NTN - Xóa Kênh (Delete Channel)", "NTN - Video cuối cùng" và rồi kết quả nhận lại là nhiều gạch đá hơn. Hy vọng những tấm gương bị xử phạt như Hưng Vlog cùng sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng chức năng trước những chỉ đạo của Thủ tướng sẽ khiến những Youtuber chuyên làm clip độc hại như NTN Vlog thay đổi suy nghĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news