Tin mới

Nữ bác sĩ bất ngờ rơi từ tầng 5 khi đang từ chối tiếp nhận bệnh nhân nhiễm Covid-19

Thứ hai, 27/04/2020, 14:46 (GMT+7)

Tin tức thế giới 24h mới nhất hôm nay, tin Covid-19 mới nhất: Một nữ bác sĩ Nga đã bất ngờ ngã từ tầng 5 khi đang từ chối các ca nhiễm Covid-19.

Tờ Daily Mail cho hay nữ bác sĩ Yelena Nepomnyashchaya, 47 tuổi đã bất ngờ ngã từ cửa sổ phòng làm việc ở tầng 5 của một bệnh viện Siberia (Nga) sau khi từ chối tiếp nhận các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Theo đó, nữ bác sĩ Nga được thông báo bệnh viện của cô sẽ phải tiếp nhận bệnh nhân nhiễm Covid-19 trong cuộc điện thoại với người đứng đầu ngành y tế khu vực Krasnoyarsk, ông Boris Nemik.

Nữ bác sĩ Yelena Nepomnyashchaya. Ảnh: Internet

Trong cuộc điện thoại, ông Boris nói rằng, bệnh viện của bà Yelena ở thành phố Vilskogo sẽ phải cung cấp 80 giường bệnh cho bệnh nhân Covid-19.

Tuy nhiên, nữ bác sĩ Yelena đã phản đối việc này do 'sự thiếu hụt nghiêm trọng' thiết bị bảo vệ cá nhân cho các bác sĩ cũng như y tá tại bệnh viện bà đang làm việc.

Trong khi cuộc nói chuyện vẫn đang tiếp tục thì bà Yelena bất ngờ bị ngã từ cửa sổ xuống đất. 
Bà hiện đang được theo dõi điều trị trong phòng chăm sóc tích cực.

Dù vậy, các bác sĩ từ chối nói về cơ hội sống sót của bà.

Bà elena điều hành bệnh viện Cựu chiến binh vùng Krasnoyarsk. Sau tai nạn của nữ bác sĩ, bệnh viện khẳng định đã sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân Covid-19 đến.

Theo ông Mitchsey Podkorytov - Phó Chủ tịch chính phủ khu vực Krasnoyarsk, không có gì bất thường xảy ra vào thời điểm bà Yelena ngã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news