Tin mới

Nữ bệnh nhân nhiễm virus corona ở Vĩnh Phúc nói 'xin lỗi' khi xuất viện

Thứ ba, 18/02/2020, 22:37 (GMT+7)

Một trong 2 bệnh nhân nhiễm COVID-19 là chị N.T.N đã xuất viện chiều ngày 18/2 ở Vĩnh Phúc đồng thời chị cũng gửi lời xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến nhiều người.

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, chiều ngày 18/2, 2 bệnh nhân mắc Covid-19 được Phòng Khám Đa khoa Khu vực Quảng Hà (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) công bố khỏi bệnh.

Đó là bệnh nhân N.T.N. (SN 1991, nữ, thành viên của nhóm 8 người được Cty Nihon Plast cử đi công tác tại Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc). và P.T.B. (SN 1978, là chị họ của bệnh nhân N.T.D. (đã được điều trị khỏi).

Trong lễ xuất viện, chị N. cảm ơn và xin lỗi các ban ngành y tế, địa phương và cộng đồng. "Chúng em không biết và không mong muốn mắc bệnh, cảm thấy rất buồn vì chúng em mà mọi người bị ảnh hưởng, phải túc trực đêm hôm", chị N. nói.

Bệnh nhân P.T.B(trái) và N.T.N xuất viện, chiều 18/2. Ảnh: VNE

Cũng theo tin tức từ Vnexpress, bác sĩ Trần Quang Vịnh, người trực tiếp điều trị hai bệnh nhân,cho biết họ hai lần liên tiếp có kết quả xét nghiệm âm tính nCoV và sẽ được theo dõi sức khỏe chặt chẽ sau khi ra viện.

Theo ông Nguyễn Trọng Khoa - phó cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế, kết quả đó là nhờ sự tận tâm của các bác sĩ, điều dưỡng tại Trung tâm y tế huyện Bình Xuyên, cộng với sự hỗ trợ của các đội chống dịch lưu động của Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) và các chuyên gia.

Như vậy, trong ngày có bốn bệnh nhân Vĩnh Phúc xuất viện. Buổi sáng, hai bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tại Hà Nội ra viện. Vĩnh Phúc còn hai bệnh nhân khác đã khỏi bệnh, song vẫn được theo dõi thêm vài ngày trước khi xuất viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news