Tin mới

Nữ bồi bàn nhận gần 2 tỷ đồng tiền boa vì đuổi CEO công nghệ khỏi nhà hàng

Chủ nhật, 12/07/2020, 20:47 (GMT+7)

Nữ nhân viên bồi bàn đã nhận được gần 2 tỷ đồng tiền boa vì hành động dũng cảm đuổi CEO ra khỏi nhà hàng.

Theo tin tức từ ABC News, Gennica Cochran - nữ bồi bàn ở nhà hàng Lucia (California) nhận được nhiều lời khen ngợi khi dũng cảm mời vị khách Michael Lofthouse, 37 tuổi ra khỏi nhà hàng sau khi anh này có lời nói xúc phạm đến một nhóm khách gốc Á. Michael hiện là CEO của một công ty công nghệ ở thung lũng Silicon.

Nữ bồi bàn Gennica Cochran được khen ngợi vì hành động của mình. Ảnh: ABC

Cochran cho biết cô đã để ý Lofthouse từ khi anh ta bước vào nhà hàng. Trước khi buông ra những lời lẽ thiếu văn hóa, CEO này còn tỏ ra rất thô lỗ với các nhân viên và quản lý, đòi đổi bàn và trả lại các món ăn liên tục.

Khi ngồi cạnh gia đình ông Orosa, Lofthouse buông lời chửi bới tục tĩu với nội dung kỳ thị người châu Á và đe dọa rằng Tổng thống Donald Trump sẽ đuổi họ khỏi Mỹ. Sau khi bị vị khách xúc phạm, một thành viên trong gia đình đã bật camera để ghi lại những diễn biến tiếp theo.

CEO công ty công nghệ - người đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với gia đình gốc Á. Ảnh: Daily Mail

Sau hành động này của Gennica, cô được người dân khắp nơi ca ngợi là “anh hùng”. Nhiều người đã tặng tiền cho Gennica qua chương trình kêu gọi mang tên “Tiền Boa Cho Anh Hùng” trên trang GoFundMe. Hiện tại, số tiền đã lên tới 82.000 USD và chưa dừng lại.

Gennica cho biết, số tiền này sẽ cho phép cô tiếp tục theo đuổi công việc dạy yoga. Cô cũng đang nghĩ cách gửi một phần tiền cho những người cũng đang làm việc trong ngành này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news