Tin mới

Nữ BTV khiến Trấn Thành phải 'vái lạy' vô tình tiết lộ phòng làm việc siêu chất của Color Man

Thứ sáu, 21/08/2020, 10:02 (GMT+7)

Trong clip đến gặp sếp để mong ủng hộ tiền lương, nữ biên tập Nguyễn Thị Ngân, người đứng sau chương trình triệu view Giọng ải giọng ai đã vô tình tiết lộ căn phòng làm việc siêu sang của trùm Điền Quân.

Mới đây, trên kênh Youtube của ông trùm Điền Quân Color Man đã đăng tải một clip quay lại cảnh Nguyễn Thị Ngân lên tận phòng làm việc của ông để xin không nhận toàn bộ lương tháng.

Ngoài việc chú ý đến những lời chia sẻ từ Color Man khiến mọi người cảm thấy khá tâm đắc trong clip, khán giả lại rất quan tâm đến phòng làm việc của ông.

BTV Nguyễn Thại Ngân từng khiến Trấn Thành, Trường Giang phải chỉ mặt gọi tên vì phát điên trước các "chiêu trò" của cô.

Căn phòng này khiến người xem phải choáng ngợp vì quá rộng, ước chừng lên tới cả trăm mét vuông, với đầy đủ nội thất như một căn hộ, từ bàn ăn tới bàn làm việc, bàn tiếp khách, tủ lạnh, kệ gỗ... Mọi thứ đều đồng nhất, được lựa chọn, thiết kế một cách đầy sang trọng, có gu thẩm mỹ.

CEO Bửu Điền – người sáng lập Điền Quân Media & Color Entertainment.

Có thể thấy, Color Man sưu tầm rất nhiều đồ cổ giá trị đặt trong phòng. Đây cũng là những món đồ được ông mua từ nhiều nước trên thế giới, nên khá độc và hiếm.

Một số khán giả cho rằng, tính cả các món đồ cổ thì giá trị của căn phòng làm việc này phải lên tới triệu USD.

Đa số khán giả đều khen ngợi căn phòng làm việc quá đẹp, tiện nghi, đắt giá và toát lên gu thẩm mỹ của Color Man.

Người đàn ông lòe loẹt đứng sau hàng loạt gameshow bản quyền triệu đô.

Ông Bửu Điền có tên khai sinh là Đỗ Văn Bửu Điền, SN 1969 tại Bến Tre. Bửu Điền là nhà báo, biên tập viên kỳ cựu của đài truyền hình TP.HCM trong hơn 20 năm. Sau này, khi rời khỏi vị trí biên tập, Bửu Điền rẽ hướng sang kinh doanh giải trí. Đồng thời, ông còn lập kênh Youtube riêng lấy tên Color Man (Quý ông màu sắc).

Nữ BTV quê Nam Định từng nhiều khiến Trấn Thành phải 'vái lạy' vì những chiêu trò làm khó khách mời trọng Giọng ải giọng ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news