Tin mới

Nữ ca sĩ bị fan cuồng đâm hơn 20 nhát đã tỉnh lại

Thứ năm, 09/06/2016, 15:31 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Nhật đưa tin, nữ ca sĩ Mayu Tomita bị fan cuồng đâm liên tiếp hơn 20 nhát dao đã tỉnh lại cách đây ít ngày.

Mới đây, truyền thông Nhật đưa tin, nữ ca sĩ Mayu Tomita bị fan cuồng đâm liên tiếp hơn 20 nhát dao đã tỉnh lại cách đây ít ngày.

Tờ Sankei Shimbun đưa tin, nữ ca sĩ 20 tuổi đã có những dấu hiệu chuyển biến tích cực sau hơn hai tuần được chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện. Trước đó, Mayu Tomita được đưa đến bệnh viện khi đã hôn mê sâu và hầu như không có dấu hiệu phục hồi.

Nữ ca sĩ Mayu Tomita.

Mayu Tomita là ngôi sao thần tượng ở Nhật. Nữ ca sĩ có lượng người hâm mộ hùng hậu, bao gồm cả fan quá khích. Ngày 22/5, tờ Japantimes bất ngờ đăng tải thông tin nữ thần tượng Nhật Bản Mayu Tomita phải nhập viện cấp cứu sau khi bị một fan cuồng đâm liên tiếp hơn 20 nhát dao vào ngực tại thành phố Koganei, Nhật Bản. Cảnh sát đã ngay lập tức bắt giữ nghi phạm Tomohiro Iwazaki, 27 tuổi tại hiện trường vụ án.

Sau khi bị bắt, Tomohiro Iwazaki đã thừa nhận hành vi cố tình gây thương tích. Theo thông tin từ phía cảnh sát, Tomohiro có thể là fan cuồng của nữ thần tượng 20 tuổi. Tomohiro chính là kẻ đã nhiều lần quấy rối Mayu.

 
Hiện trường xảy ra vụ việc.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news