Tin mới

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ chuyện sinh con thứ 2

Thứ hai, 12/10/2020, 15:04 (GMT+7)

Tiết lộ mới nhất của Lâm Khánh Chi về chuyện sinh con thứ hai sau khi chuyển giới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Lâm Khánh Chi cùng chồng trẻ tổ chức sinh nhật cho con trai đầu lòng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không quá phô trương, cả gia đình quây quần tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cho con trai cho thấy một gia đình viên mãn của cô nàng.

Lâm Khánh Chi tổ chức sinh nhật cho con trai đầu lòng. Ảnh internet

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, con trai Lâm Khánh Chi có gương mặt đáng yêu khiến nhiều người mong muốn nhận làm con dâu của nữ ca sĩ.

Điều đáng chú ý hơn nữa chính là nữ ca sĩ tiết lộ: "Năm sau vợ chồng em kiếm thêm 1 cục vàng nữa cho em bi có em với người ta nè".

Cô còn tiết lộ chuyện sinh thêm con khiến nhiều người trầm trồ.

Chia sẻ này đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Vốn là một ca sĩ chuyển giới, việc sinh con đối với cô không hề dễ dàng như những người phụ nữ khác. Khi sinh con đầu lòng trước đó, Lâm Khánh Chi đã phải bỏ ra số tiền rất lớn và cũng phải chờ đợi thời gian khá dài để đón cậu con trai về nhà. Không biết, lần tới, cô sẽ sinh con trai tiếp hay một nàng công chúa. Điều này khiến nhiều người rất mong chờ.

Lâm Khánh Chi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ. Ảnh internet

Lâm Khánh Chi được biết đến là một người đẹp chuyển giới có cuộc sống viên mãn nhất showbiz Việt. Không chỉ nổi bật với hình ảnh người đẹp giàu có khi sống những món hàng hiệu đắt tiền hay cả dàn vệ sĩ lên thảm đỏ mà Lâm Khánh Chi còn gây ấn tượng khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng trẻ/ Cả hai vợ chồng đã chi tiền để có một con trai đặc biệt, chồng trẻ rất quan tâm, yêu chiều nữ ca sĩ khiến nhiều người trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news