Tin mới

Nữ ca sĩ gợi cảm Nhật Bản dính nghi án bán dâm cao cấp

Thứ tư, 08/06/2016, 15:57 (GMT+7)

Nữ ca sĩ, diễn viên gợi cảm Risa Tachibana, Nhật Bản đang vướng phải nghi án bán dâm với mức giá 6.500 USD.

Nữ ca sĩ, diễn viên gợi cảm Risa Tachibana, Nhật Bản đang vướng phải nghi án bán dâm với mức giá 6.500 USD.

Mới đây, báo chí Nhật đưa tin về một trang web mại dâm có trụ sở tại Tokyo, bao gồm các chân dài cao cấp như người mẫu, diễn viên và các sinh viên nữ xinh đẹp đang bị điều tra. 

Một nguồn tin tiết lộ, trong đường dây này có nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng từng là thành viên của một nhóm nhạc, sở hữu vòng một lên đến size E, tóc đen và dài. Hãng tin Tân Lãng cho hay, để được phục vụ, khách phải chấp nhận trả phí khá cao. "Tối thiểu cho một lần phục vụ là 6.500 USD (khoảng 140 triệu đồng).

Tachibana Risa bị nghi ngờ nằm trong đường dây bán dâm cao cấp.

Nhiều người suy đoán đó chính là Tachibana Risa. Trước nghi vấn này, đại diện của Tachibana Risa vẫn chưa lên tiếng.

Được biết Risa Tachibana, sinh ngày 18/5/1993, từng tham gia khóa đào tạo để trở thành thành viên của nhóm nhạc AKB48. Cô là ngôi sao 9x, sở hữu gương mặt xinh đẹp như búp bê cùng làn da trắng mịn đáng mơ ước. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, Risa quyết định rời nhóm AKB48 và chuyển sang việc đóng phim người lớn. Trong một bài phỏng vấn năm 2013, Risa tiết lộ cô từng bị cưỡng hiếp năm 17 tuổi.

Vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng của Risa Tachibana.

Từ khi bước chân vào ngành công nghiệp giải trí nhạy cảm này, Tachibana Risa cho ra lò 6 DVD phim người lớn. Trang Sina cho hay sau khi thời gian hoạt động chăm chỉ trong ngành công nghiệp AV, Risa bỗng nhiên "lặn mất tăm", cho đến khi dư luận dậy lên tin đồn người đẹp tham gia đường dây bán dâm cao cấp.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tachibana Risa