Tin mới

Nữ ca sĩ Hàn Quốc tự tử tập thể cùng 2 thanh niên gây chấn động làng giải trí

Thứ tư, 28/10/2015, 17:26 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Kim Hyun Ji tự tử tập thể cùng hai nam thanh niên trong xe hơi gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ Kim Hyun Ji tự tử tập thể cùng hai nam thanh niên trong xe hơi gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, tin tức về vụ tự tử của nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Kim Hyun Ji đã gây chấn động làng giải trí nước này.

Một số nguồn tin cho hay, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Kim Hyun Ji tại một bãi đậu xe ở Iksan. Ngoài thi thể của Kim Hyun Ji (31 tuổi), cảnh sát còn tìm thấy thi thể của hai nhạn nhân Go (33 tuổi) và Lee (33 tuổi) cùng trong xe với những mẩu than cháy.

Chiếc xe hơi được mà Kim Hyun Ji tự tử cùng hai nam thanh niên khác. 

Trước đó, một trong số các nạn nhân đã gửi tin nhắn về cho gia đình với nội dung: "Con thành thật xin lỗi, con đi trước". Một viên đạn cũng đã được cảnh sát tìm thấy ở trong xe nên phía cảnh sát suy đoán đây có thể là một vụ tự tử tập thể.

Được biết, Kim Hyun Ji đã thuê một chiếc xe minivan cùng hai người đàn ông Go và Lee. Nhưng đến thời hạn trả xe, công ty cho thuê vẫn không hề thấy nữ ca sĩ mang xe về trả, điện thoại của cô cũng bị mất liên lạc khiến cho công ty quyết định gọi điện báo cảnh sát. Theo dấu vết từ GPS, cảnh sát đã tìm tới nơi Kim Hyun Ji tự tử.

Nữ ca sĩ nổi tiếng Kim Hyun Ji xứ sở Kim Chi. Ảnh: internet

 
Kim Hyun Ji năm nay 31 tuổi, là nữ ca sĩ cá tính của Hàn Quốc. Cô bắt đầu được biết đến khi tham gia chương trình Superstar K mùa đầu tiên năm 2009, sau đó cô còn tham gia Voice Korea mùa 2. Kim Hyun Ji từng rất được yêu thích với các ca khúc Everything, Iknow, và Mom. Hiện tại, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc về cái chết của Kim Hyun Ji và hai nam thanh niên
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news