Tin mới

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ công khai hình ảnh bỏng ở mặt

Thứ hai, 25/05/2020, 16:30 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc mới đây đã khiến dân tình không khỏi xót xa khi công khai hình ảnh bị bỏng 2/3 gương mặt của mình.

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc mới đây đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cận cảnh gương mặt bị bỏng nặng của mình với dòng trạng thái 'Hôm nay Ngọc vừa nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị phỏng vì nhà bị cháy. Ngọc cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân kinh khủng như thế nào! Chỉ có những người đã từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn của phỏng.

Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều.

Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào.

Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người và vì thế sự hoang mang lo sợ là mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu! Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá.

Hình ảnh cận mặt nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng. Ảnh: Facebook

Nếu chúng ta, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân nhé.

Đáng lý ra Ngọc không đăng tấm ảnh khi mới bị phỏng của mình vì sợ mọi người sẽ thấy được vết thương của Ngọc, nhưng vì hôm nay cầm lòng không được nên Ngọc đăng lên đây để mọi người phải thật cẩn thận đừng để chuyện không may xảy ra nhé'.

Ngay lập tức, hình ảnh và những dòng chia sẻ của Hồng Ngọc đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo dân tình.

Đa phần các anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp đã lên tiếng động viên nữ ca sĩ 'Mọi người luôn bên chị'; 'Thương chị... Mong chị mau khỏe chị nhé'...

Trước đó, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã khiến nhiều người cảm thấy lo lắng khi đăng tải dòng status hủy show do bị bỏng.

Thời điểm này, cô không để lộ nhiều quá vết thương của mình nhưng theo chia sẻ của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì nữ ca sĩ bị bỏng do nổ nồi xông hơi. Tai nạn này đã khiến nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng 2/3 gương mặt, ngực, chân và cánh tay đều dính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news