Tin mới

Nữ ca sĩ Phương Lan qua đời ở tuổi 32 vì ung thư não

Thứ hai, 01/12/2014, 09:56 (GMT+7)

Theo một số nguồn tin từ ca sĩ Quách Tuấn Du và ca sĩ Vũ Phượng thì nữ ca sĩ Phương Lan cựu thành viên nhóm Tigon đã qua đời vì bệnh ung thư não. 

Theo một số nguồn tin từ ca sĩ Quách Tuấn Du và ca sĩ Vũ Phượng thì nữ ca sĩ Phương Lan cựu thành viên nhóm Tigon đã qua đời vì bệnh ung thư não. 

Trên trang cá nhân của ca sĩ Vũ Phượng cũng là thành viên cũ của nhóm Tigon đã gửi lời chia buồn và bất ngờ trước thông tin ca sĩ Phương Lan qua đời. 

Trên trang cá nhân của mình, cựu thành viên Vũ Phượng viết: "RIP Lan. Một cánh hoa tigon đã theo gió bay về trời. Yên nghỉ nhé".

Người bạn cùng nhóm Tigon bất ngờ trước sự ra đi của ca sĩ Phương Lan

Bên cạnh đó, trên Zing cũng chia sẻ thông tin ca sĩ Phương Lan qua đời đã được ca sĩ  Quách Tuấn Du xác nhận là thật. Anh chia sẻ, nhận tin Phương Lan qua đời vì căn bệnh ung thư não quái ác, anh rất buồn, bất ngờ và hụt hẫng.

Ca sĩ Phương Lan

Nhiều người cảm thấy khá sốc khi nữ ca sĩ qua đời khi tuổi đời còn quá trẻ. Phương Lan sinh năm 1982 và chưa lập gia đình. Phương Lan được gia đình đưa về an táng tại quê nhà Tân Châu, An Giang. 

Những người yêu nhạc thời kỳ cách đây 10 năm chắc không thể quên các thành viên xinh đẹp của nhóm nữ của Tigon. Xuất thân từ lớp học Ước mơ trong tầm tay tại Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức, Tigon thời kỳ đầu được nhiều bạn trẻ yêu mến bên cạnh các nhóm nhạc mới nổi thời điểm đó như 5 dòng kẻ, AC&M, Mây Trắng, Trio 666, MTV... Sau nhiều lần thay đổi thành viên, Tigon đã không thể đứng vững và tan rã.

Xem video Nhìn lại hình ảnh ca sĩ Phương Lan trong nhóm Tigon

 

Trong thời gian gần đây, làng giải trí Việt đã liên tiếp đón nhận những tin buồn vì sự ra đi của các ca sĩ trẻ. Nam ca sỹ Wanbi Tuấn Anh qua đời sau 4 năm chống chọi với khối u ở tuyến yên. Anh ra đi ở tuổi 26, là một mất mát lớn trong làng nhạc Việt.

Nữ ca sỹ Tố Như qua đời ở tuổi 38 vì căn bệnh ung thư bạch cầu. Mặc dù biết tin mình bị mắc bệnh hiểm nghèo từ năm 2005 nhưng cô vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan. Giọng ca La Sương Sương cũng không thể qua khỏi sau khi điều trị thay thận, thay gan 2 lần, và cô qua đời ở tuổi 35.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news