Tin mới

Nữ ca sĩ Trần Ngọc Bảo và cú rẽ ngang thành công trong kinh doanh

Thứ hai, 12/12/2016, 08:09 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Trần Ngọc Bảo không chỉ được biết đến là một giọng ca với gu âm nhạc cá tính mà cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt đã sáng lập và phát triển thành công chuỗi Shop thời trang B&T nổi tiếng.

Nữ ca sĩ Trần Ngọc Bảo không chỉ được biết đến là một giọng ca với gu âm nhạc cá tính mà cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt đã sáng lập và phát triển thành công chuỗi Shop thời trang B&T nổi tiếng.

Trần Ngọc Bảo là nữ ca sĩ tài năng đa phong cách, có thể hát được rất nhiều dòng nhạc. Tuy nhiên, cô được biết đến nhiều hơn cả với dòng nhạc dân gian đương đại hoặc dòng nhạc mang đậm chất Funky sôi động, cá tính.

Ca sĩ/ doanh nhân Trần Ngọc Bảo

Nữ ca sĩ sinh năm 1987 chia sẻ, cô bén duyên với nghệ thuật ca hát ngay từ khi còn là sinh viên ở hai ngôi trường danh tiếng là Đại học Ngoại Thương và Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Sau một thời gian lặng bóng vì bận rộn với công việc kinh doanh, từ năm 2015 cô bắt đầu quay trở lại với đam mê ca hát. Mới đây cô đã kết hợp với Nhạc sỹ Đỗ Hoàng Linh cho ra một số tác phẩm như: Trái bóng trái tim (một sáng tác dành riêng cho mùa bóng đá 2016), tác phẩm Tiều Phu với âm hưởng dân gian đương đại đón nhận được rất nhiều yêu mến của người nghe.

Hệ thống cửa hàng của shop thời trang sau sinh cho người béo mập B&T có mặt trên khắp 3 miền đất nước.

Lắng nghe những ca khúc cá tính, hiếm ai biết được, phía sau một cô ca sĩ tài năng lại là một nữ doanh nhân thành đạt với chuỗi shop thời trang nổi tiếng.

Chia sẻ với chúng tôi, ca sĩ Trần Ngọc Bảo cho biết, ngoài đam mê ca hát cô còn rất năng động và yêu thích kinh doanh. Đặc biệt, nhận thức được thế mạnh của mình là có gu thời trang cá tính, tinh tế “Vì vậy tôi đã quyết định thành lập thương hiệu thời trang B&T dành cho người béo, những người có thân hình không cân đối, hoặc thậm chí là những người dáng chuẩn nhưng chỉ hơi có bụng.”

Chia sẻ về “cú rẽ” ngoạn mục sang lĩnh vực kinh doanh mới, cô ca sĩ trẻ cho biết: “Vốn là một người đam mê thời trang nên tôi rất muốn mang đến cho phụ nữ Việt những bộ trang phục đẹp, độc, lạ, cá tính”.

 
 
Một số mẫu thời trang mới nhất nằm trong Bộ sưu tập thu đông 2016 của B&T

B&T Được thành lập năm 2012, bắt đầu từ một shop thời trang giấu bụng, thời trang dành cho người béo với quy mô nhỏ, đến nay đã phát triển thành một chuỗi shop thời trang che khuyết điểm có mặt trên khắp 3 miền đất nước.

Để có thể phát triển được thương hiệu B&T, Trần Ngọc Bảo đã gặp phải không ít khó khăn. Nhưng vốn là một người nhạy bén trong kinh doanh, cô đã quyết định lựa chọn con đường kinh doanh thời trang “ngách”, hướng mũi nhọn đến những bộ đồ có Công dụng “che khuyết điểm” cho người phụ nữ.

Trần Ngọc Bảo cho biết: “Là phụ nữ, nên tôi hiểu được nỗi khổ của những chị em có thân hình không cân đối. Họ luôn mặc cảm, thậm chí nhiều người muốn làm đẹp nhưng lại ngại mua sắm vì khó lựa chọn được những bộ đồ phù hợp. Vì vậy tôi đã quyết định cung cấp ra thị trường những món đồ thời trang giấu bụng, thời trang sau sinh có tác dụng che khuyết điểm để phụ nữ  đẹp hơn và họ thấy yêu cơ thể mình hơn”.

Cô ca sĩ trẻ cũng bật mí thêm: “Để có thể đạt được thành công trong kinh doanh, tôi còn luôn chú trọng đến phong cách phục vụ. Mọi nhân viên tại B&T đều được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng bài bản, thân thiện, nhiệt tình không được phép có thái độ hay khoảng khách với khách hàng để khách hàng luôn tự tin và chọn được những bộ đồ đẹp nhất” 

Chia sẻ về định hướng tương lai cho “đứa con tinh thần” của mình, ca sĩ Trần Ngọc Bảo hào hứng cho biết: “Tôi muốn phát triển thương hiệu thời trang B&T vững mạnh hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của tất cả phụ nữ trong nước, rộng hơn là phụ nữ trên toàn thế giới. Và sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng chính là động lực to lớn nhất để tôi có thể làm được điều đó”.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news