Tin mới

Nữ ca sĩ từng bị Trường Giang chê tơi tả, quyết tung ảnh nóng bỏng để 'phục thù'

Thứ hai, 16/12/2019, 18:15 (GMT+7)

Từng bị Trường Giang chê tơi tả về ngoại hình tăng cân, nữ ca sĩ này quyết tâm tung ảnh nóng bỏng để "phục thù".

Tham gia một gameshow mới đây, Miu Lê liên tục khẩu chiến với Trường Giang. Nữ ca sĩ nhất quyết không chịu về đội của ông xã Nhã Phương và đòi "cạch mặt". Khi được hỏi về lý do, Miu Lê cho biết, do Trường Giang liên tục chê cô tăng cân, phát tướng trước bàn dân thiên hạ.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Miu Lê đã quyết tâm phục thù Trường Giang. Nữ ca sĩ tung ảnh nóng bỏng khoe thân hình săn chắc sau thời gian Giảm cân. Sau nhiều nỗ lực, Miu Lê đã chính thức lấy lại vóc dáng nuột nà và giảm được gần 20kg.

Miu Lê quyết tâm "phục thù" tung ảnh nóng bỏng khoe thân hình săn chắc sau khi bị Trường Giang chê mập. Ảnh internet

Trước đó, năm 2017, Miu Lê có tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai". Khi MC Đại Nghĩa ngỏ ý hỏi nữ ca sĩ về đội ai, Miu Lê quả quyết không "đội trời chung" với Trường Giang. Phản ứng gay gắt của nữ diễn viên "Em là bà nội của anh" khiến ai cũng ngỡ ngàng. Ngay sau đó, Miu Lê cho biết, cô thù ông xã Nhã Phương vì dám chê mình mập.

 

Sau thành công ở lĩnh vực điện ảnh, Trường Giang trở thành MC đắt show truyền hình. Thời gian đầu, ông xã Nhã Phương bị chỉ trích vì lối dẫn thiếu duyên khi lấy chuyện đời tư của đồng nghiệp để trêu chọc. Sau thời gian bị chỉ trích, Mười Khó đã nhận sai và sửa đổi. Đến nay, nam danh hài đã ngày một duyên dáng và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news