Tin mới

Nữ ca sĩ từng gây thị phi với Công Vinh lên tiếng sau khi bị studio dọa 'bóc phốt'

Thứ hai, 02/11/2020, 09:59 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Pha Lê bức xúc kể lại câu chuyện cô gặp phải khi đặt một đội ngũ chụp hình cho con gái.

Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê đã bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân về sự việc cô gặp phải. Theo đó, vì muốn lưu lại khoảnh khắc của con gái đầu lòng, vợ chồng Pha lê đã thuê đội ngũ chụp hình tại một studio. Song vì có sự cố xảy ra, buổi chụp hình không thể hoàn thành nên studio dọa sẽ "bóc phốt" nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ Pha Lê hạ sinh con đầu lòng cách đây ít ngày

Cụ thể, dù đã rất mệt mỏi vì bị tắc tia sữa thế nhưng Pha Lê vấn cố gắng thực hiện chụp hình như đã hẹn trước. Tuy nhiên trong quá trình chụp hình, do hai bên có hiểu lầm nên việc chụp hình phải hủy bỏ. Từ đây mâu thuẫn bắt đầu khiến studio này lên tiếng sẽ "bóc phốt" Pha Lê về sự việc đã xảy ra.

"Trước khi bên nào đó quyết định bóc phốt mình thì mình lên đây tự nhận lỗi luôn cho nhanh! Hôm nay tắc tia sữa các kiểu vốn dĩ rất rất mệt mỏi...nhưng đã lỡ book chụp hình cho em Ốc nên cố gắng làm nốt vì không thể cancel do các bạn đã tới tận nơi. Nói về thoả thuận của 2 bên có thể hiểu lầm về hình thức nào đó nên đang chụp phải dừng lại để trao đổi... Số tiền phải đền bù cho bên studio cũng chỉ có 800 nghìn mà thôi (số tiền này không hề có trong thoả thuận việc nếu dừng buổi chụp vì mình đã đặt cọc trước thì mình nghĩ mất cọc thôi là xong cho đến khi bạn nhân viên yêu cầu mình phải trả), mọi người nghĩ mình có phải người ăn vạ hay xù đểu vì 800 nghìn không chưa kể mình không hay biết họ có vụ đền bù tiền này, lỡ nó là 2,3,5 triệu thì sao?", Pha Lê chia sẻ trên trang cá nhân.

Ông xã ngoại quốc chăm sóc chu đáo cho 2 mẹ con Pha Lê

Đặc biệt, theo chia sẻ của nữ ca sĩ, nhóm người này còn thực hiện quay cả video trong nhà cô khi chưa có sự cho phép và còn lớn tiếng khi trong nhà còn có em bé.

"Mắc gì nói mình phải nghe, nên mình có hỏi lại nếu mình không đồng ý trả thì sao, ngay lập tức bạn nhân viên nói nếu chị không trả thì em phốt chị thôi! Sau đó dùng điện thoại tự bấm quay hình mình và gia đình lại! Đến khúc này thì còn gì nữa mà nói chuyện bây giờ... Bạn bắt đầu thao thao bất tuyệt về việc mình làm sai bla bla...mình chỉ nói 1 câu "em không có quyền quay hình chị và gia đình khi không có sự cho phép của chị"...nhưng bạn vẫn quay và thách thức.

Lúc này mình bế em Ốc vào phòng vì thấy không cần phải nói qua lại nữa, bạn còn nói với theo "làm sao chị phải chạy"? Ủa đây là nhà mình mà mắc gì mình chạy, mình không có nhu cầu tiếp chuyện kiểu người cầm điện thoại quay xong tự độc thoại như vậy, hơn nữa tránh cho con bị tiếng ồn của người lớn gây ảnh hưởng nên bế em vào rồi lại ra! Vừa ra tới thì bạn tiếp tục quay video và nói oang oang, thật ra bạn nói gì mình không quan tâm, mình bảo em mình mời bảo vệ lên vì mình đã yêu cầu các bạn ra khỏi nhà mình nhưng các bạn lấy lí do chưa dọn đồ xong nên cố tình đứng lại quay tiếp!", Pha Lê bức xúc.

Pha Lê bức xúc về thái độ của studio chụp ảnh

Nữ ca sĩ cho hay, mọi chuyện cũng không có gì to tát, nhưng do phía studio đều có hành động công kích, dọa nạt Pha Lê nên cô quyết không cho qua sự việc và chia sẻ trên trang cá nhân về bức xúc mình gặp phải.

Hình ảnh thiên thần nhỏ được Pha Lê công khai

Ngày 18/10 vừa qua, Pha Lê chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã ngoại quốc. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, cô con gái đầu lòng có tên tiếng Việt là Thiên Ý, tên ngoại quốc là Honora Shin, tên gọi thân mật là bé Ốc.

Trước đó, ông xã Pha Lê - Emmanuel Shin - được biết đến là người Mỹ gốc Hàn, từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm giám đốc một công ty tại Việt Nam. Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 7/2020 sau vài tháng hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news