Tin mới

Nữ ca sĩ từng tống tiền Lee Byung Hun lột xác khó tin sau 5 năm ra tù

Thứ hai, 04/03/2019, 11:09 (GMT+7)

Cách đây 5 năm, Dahee (thành viên nhóm nhạc GLAM của công ty Big Hit Entertainment & Source Music) đã khiến Kbiz xôn xao khi cùng với người mẫu Lee Ji Yoen tống tiền Lee Byung Hun.

Kbiz 5 năm trước từng bị khuynh đảo trước scandal của Dahee (thành viên nhóm nhạc GLAM của công ty Big Hit Entertainment & Source Music) và nữ người mẫu Ji Yeon tống tiền Lee Byung Hun.

Theo đó, cả hai đã dọa nam diễn viên sẽ công bố toàn bộ đoạn clip ghi âm đoạn hội thoại gạ tình của nam tài tử với mình và số tiền được đưa ra là 5 tỷ won (tương đương với 106 tỷ đồng).

Dahee đã bị kết án 1 năm tù sau khi tống tiền Lee Byun Hun. Ảnh: Internet

Ngay sau khi cảnh sát vào cuộc, cả hai đã bị kết án 1 năm tù. Sau đó nhóm GLAM cũng tan ra, Dahee cũng bị khán giả quên lãng dù đã ra tù được 5 năm.

Điều bất ngờ là cô đã có màn lột xác khá ấn tượng sau nhiều năm im hơi lặng tiếng.

Hiện cô làm việc như một  BJ với thu nhập mỗi tháng lên tới gần 200 triệu won (tương đương hơn 4 tỷ đồng) mỗi tháng.

Trên kênh Youtube của mình, Dahee phát sóng trực tuyến các clip của cá nhân. Cô thường xuyên khoe những điệu nhảy sexy và cover các ca khúc nổi tiếng. Với thân hình nóng bỏng, giọng hát ngọt ngào, Dahee được các netizen vô cùng yêu thích.

Chỉ trong vòng 2 tháng đầu năm 2019, cô đã nhận được hơn 2 triệu sao, giúp thu được bộn tiền trên Youtube.

Việc cô lột xác trở nên xinh đẹp và nổi tiếng khiến nhiều người quên rằng đấy chính là Dahee đã từng vào tù về tội tống tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news