Tin mới

Nữ ca sĩ vô lễ với Đông Nhi bị tình cũ phát tán clip nhạy cảm

Thứ năm, 19/03/2020, 12:08 (GMT+7)

Nữ ca sĩ từng ăn nói vô lễ với Đông Nhi, Hà Thu tái mặt khi bị bạn trai cũ phát tán clip nhạy cảm.

Trên trang cá nhân, Hà Thu đăng tải một dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, cô không ngần ngại chia sẻ nhiều người đã nhận được clip nhạy cảm của mình do bạn trai cũ phát tán. Nữ ca sĩ hi vọng những đoạn clip đó không bị phát tán rộng rãi ra bên ngoài. Đồng thời, cô sẽ yêu cầu công an vào cuộc.

Hà Thu bị bạn trai cũ phát tán clip nhạy cảm

Cũng trong bài đăng này, Hà Thu mong muốn sẽ nhanh chóng đưa công an vào cuộc để làm rõ vụ việc. Dưới bài đăng của nữ ca sĩ, một số người cho rằng nữ ca sĩ muốn mượn clip nhạy cảm để nổi tiếng nhưng ca đã thẳng thừng đáp trả ‘không có nhu cầu nổi tiếng’.

Hà Thu từng vướng vào lùm xùm với Đông Nhi. Theo đó, khi tham dự chương trình Giọng hát Việt 2019, cô chọn ca khúc “Xin lỗi anh quá phiền” của Đông Nhi. Tuy nhiên, cô lại xưng hô trống không với Đông Nhi, quên lời và hát theo cách nhễu nhại. Sau lùm xùm này, cô bị cộng đồng fan hâm mộ của Đông Nhi ném đá, tẩy chay.

Hà Thu từng tham gia nhiều cuộc thi như Giọng hát hay Hà Nội, Thần tượng Bolero 2018, Giọng hát Việt 2019. Tại Giọng hát Việt 2019, cô thuộc đội của Hồ Hoài Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đông Nhi Hà Thu