Tin mới

Nữ cán bộ bị tố vào khách sạn với Bí thư xã: 20 năm công tác, "dại gì đánh đổi cuộc đời"

Thứ ba, 14/11/2017, 08:12 (GMT+7)

Nữ cán bộ Nguyễn Thị Mỹ T. (SN 1980) cho biết, bà sống rất cởi mở với "anh em trong cơ quan" chứ không riêng gì Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc (Phú Ninh, Quảng Nam).

Nữ cán bộ Nguyễn Thị Mỹ T. (SN 1980) cho biết, bà sống rất cởi mở với "anh em trong cơ quan" chứ không riêng gì Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc (Phú Ninh, Quảng Nam).

Báo Đất Việt cho hay, nữ cán bộ bị bà Phan Thị Thương Hoài (SN 1985, trú xã Tam Lộc) tố cáo đi cùng ông Vương Đình Trung (SN 1982, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc, chồng bà Hoài) vào khách sạn là bà Nguyễn Thị Mỹ T. (SN 1980, cán bộ Tài chính – kế toán xã Tam Lộc).

Bà T. khẳng định với nguồn trên, bà có đi cùng ông Trung đến khách sạn nhưng không có chuyện bà và có quan hệ tình cảm.

Cụ thể, theo bà T., ngày 8/2/2017, bà chạy xe máy một mình đến Đà Nẵng lo việc riêng. Xong việc cũng đã 5 giờ chiều nên bà gọi điện cho ông Trung mời đi ăn tối. Sau đó, bà nhờ ông Trung đưa về khách sạn.

"Khi đến khách sạn hai anh em ngồi nói chuyện chỗ quầy lễ tân đơn giản lắm. Khi anh Trung định ra về quay lại thấy chị Hoài. Đó là toàn bộ sự thật", bà T. nói.

Theo bà T., vì nghĩ mình "quá vô tư", "quá trong sáng" nên lúc vợ ông Trung bắt gặp, bà không giải thích gì.

"Nói chuyện xong là đi lên phòng mình nghỉ. Còn anh Trung đi về. Mình ở lại khách sạn nghỉ để sáng mai về lại vì đường xa, đơn giản vậy thôi...

Được cái là mình không có chồng con chứ không là không biết làm sao. Mình đã được hơn 20 năm công tác rồi mình không dại gì đánh đổi cuộc đời như những chuyện đó hết trơn", bà T nói với nguồn trên.

Trước đó, báo Trí thức trẻ thông tin, ngày 11/11, ông Trần Ngọc Ẩn, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Ninh cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của bà Phan Thị Thương Hoài.

Trong đơn, bà Hoài tố chồng có quan hệ bất chính với một nữ cán bộ xã chưa chồng. Ngoài ra, tối 8/11, ông Trung đã đánh đập, giam nhốt khiến bà nhập viện.

Nữ cán bộ bị tố vào khách sạn với Bí thư xã: 20 năm công tác, dại gì đánh đổi cuộc đời - Ảnh 1.

Đơn tố cáo bà Hoài gửi đến các cơ quan chức năng về việc ông Trung Ngoại tình và đánh đập vợ. Nguồn Trí thức trẻ

Vợ Bí thư xã viết trong đơn tố cáo, bà đích thân bắt gặp ông Trung cùng nữ cán bộ xã đi vào khách sạn. Bị bắt gặp, ông Trung đã giằng co và giữ bà lại "để tình nhân vùng chạy thoát".

Tuy nhiên, ông Trung nói với nguồn trên, những thông tin trong đơn tố cáo của vợ mình là không chính xác. Ông thừa nhận có lúc nóng giận đã tát bà Hoài, nhưng không đánh vợ đến mức nhập viện.

Ông Trung cũng nói với nguồn trên, ông và bà T. có ở tiền sảnh khách sạn vào ngày 8/2, nhưng không có chuyện hai người có quan hệ tình cảm, chỉ vì vợ ông quá ghen tuông nên mới suy diễn.

Liên quan đến đơn tố cáo của bà Hoài, ông Nguyễn Cảnh, Bí thư huyện Phú Ninh cho biết trên báo Vietnamnet, sáng này (13/11), ông đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc xác minh, điều tra sự việc.

"Về mặt Đảng, sau khi có kết luận kiểm tra, xác minh mới họp, tiến hành xử lý nếu anh Trung có sai phạm", ông Cảnh nói với nguồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news