Tin mới

Nữ cán bộ công an dọa 'chạy 5 triệu tiền Facebook để nhân viên VNA ế chồng' lên tiếng

Thứ sáu, 23/08/2019, 08:35 (GMT+7)

Sau hành vi mắng chửi nhân viên quầy thủ tục check-in, làm náo loạn tại sân bay Tân Sơn Nhất, nữ cán bộ công an quận Đống Đa đã lên tiếng thuật lại sự việc.

Ngày 23/8, trên Người lao động dẫn lời ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, cho biết rất bức xúc về hành động của nữ hành khách đã lăng mạ, mạt sát nhân viên sân bay và chống đối lực lượng an ninh.

Dù đi cùng con nhỏ nhưng bà Hiền liên tục quát nạt nhân viên mặt đất. "Xúc phạm là chuyện bình thường vì nó biết được người ta nói như thế rồi mà nó vẫn kiểu như thế. Con tôi nhỏ như thế, giờ phải bế lên trên cầu thang tôi đi làm sao được, thì nó lại trả lời là đấy là việc của chị. Người ta thấy người già với trẻ em người ta còn phải giúp đỡ", bà Hiền đáp lại khi có ai đó góp ý. Ảnh cắt clip

"Nếu cơ quan công an đề nghị áp dụng hình phạt bổ sung, Cục sẽ ra quyết định cấm bay với hành khách này", ông Thắng nói và cho biết do vụ việc đã được Cảng vụ hàng không miền Nam chuyển giao cho công an, nên theo quy định, chỉ một cơ quan có thẩm quyền được ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

Khi nữ nhân viên mặt đất cất tiếng đáp: "Do thái độ của chị..." thì bà Hiền cắt ngang, tiếp tục quát: "Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên bố mày phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng".

Theo Zing.vn, sau khi chửi mắng nhân viên Vietnam Airlines và gây thương tích cho nhân viên an ninh sân bay, Đồn công an Tân Sơn Nhất cho biết đã xử phạt 200.000 đồng đối với hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, là cán bộ Đội cảnh sát giao thông - trật tự của quận Đống Đa, Hà Nội), do hành vi gây rối trật tự công cộng, mắng chửi nhân viên hàng không.

Sau khi định bỏ đi, nữ khách này giật văng mũ và túm tóc một nhân viên an ninh. Ngay lập tức, lực lượng làm nhiệm vụ đã dùng còng khóa tay. Nữ hành khách vẫn không ngừng lớn tiếng, gọi điện thoại cho người khác và giậm chân khóc lóc.

Liên quan đến sự việc trên, bà Lê Thị Hiền cho biết, sự việc diễn ra hôm 11/8 khi bay từ Tân Sơn Nhất về Hà Nội, quy định một kiện hành lý là 23 kg/người, nhưng nhân viên check - in chỉ cho bà Hiền 20 kg/người.

"Tôi năn nỉ nhưng bạn check - in không cho, bạn ấy còn quát mắng, lườm nguýt làm con tôi khóc. Tôi đã không nói gì nhưng bạn ấy ghé vào tai chửi, lúc đó tôi mới sửng cồ lên chửi", trên Thanh niên dẫn lời bà Hiền thuật lại và cho rằng việc gì cũng phải có nguyên nhân, không phải ai bị khùng mà chửi không có nguyên nhân.

Cũng theo lời bà Hiền, khi tôi yêu cầu nhân viên trả vé để đi, lúc qua cửa xách tay an ninh, mọi người không ai bắt cân hành lý, riêng tôi thì bị bắt cân, đủ cân thì cho đi. Nhưng không hiểu sao lại lấy 3 cuống vé của tôi. Tôi chạy xuống dưới bảo đi qua cửa an ninh mất cuống vé, cho tôi xin lại cuống vé để đi, nhưng lại bị nói đình chỉ bay không cho đi nữa, mời xuống phòng an ninh.

Nữ cán bộ công an quận Đống Đa cho biết, khi được đưa vào phòng an ninh bà còn bị đánh, đến hôm nay tay chân vẫn còn thâm đen. "Vì bị đánh tôi mới la lên, chứ không tự dưng gây sự làm gì. Vì nhân viên nói không trả vé nữa mà phải mua vé mới để bay, tôi đã quay lại một video chất vấn nhân viên hàng không về việc này. Họ nói tôi xúc phạm nhưng chính nhân viên họ xúc phạm tôi trước", bà Hiền phân trần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news