Tin mới

Nữ cán bộ công an lăng mạ nhân viên hàng không từng được nhận giấy khen

Thứ sáu, 23/08/2019, 14:54 (GMT+7)

Đại úy Lê Thị Hiền cho rằng bản thân chị cũng từng được giấy khen chứ không phải người sống vô trách nhiệm, hách dịch như mạng xã hội đồn thổi.

Liên quan đến sự việc nữ cán bộ công an chửi bới nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất, trao đổi với PV Gia đình Việt Nam, nữ Đại uý Lê Thị Hiền, cán bộ tại Tổ tổng hợp Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Đống Đa cho biết, sự việc này không đúng như thông tin mạng chia sẻ. Clip trên không thể hiện từ đầu sự việc mà người đăng tải chỉ lấy một đoạn clip chị bức xúc đưa lên mạng.

Kể về nguyên nhân xảy ra sự việc, bà Hiền chia sẻ ngày 11/8 khi vào check in vé máy bay để ra Hà Nội có bế theo con gái hơn 3 tuổi. Khi đến quầy lễ tân để check vé, con của nữ đại uý này ngó đầu vào máy tính của nhân viên check in, ngay lập tức nữ nhân viên được cho đã có lời nói thiếu tế nhị với con của mình.

“Sau đó, tôi bế con ra nhưng cháu đang ốm cứ ôm chân mẹ, tôi lại bế cháu lên và cháu lại nhòm đầu vào và cô nhân viên này lại có thái độ không đúng mực, nhưng tôi không nói gì và đặt cháu xuống. Đến lần thứ 3, tôi mới nói chuyện với cô ấy là nếu còn ghế trên đầu thì cho cháu ngồi vì cháu đang ốm, khi này cô ấy nói chỉ còn hàng thứ 35, đi được thì đi không đi được thì thôi. Lúc này tôi nói đồng ý, ngồi hàng ghế đó cũng được”, bà H. kể lại.

Nữ Đại uý Lê Thị Hiền, cán bộ tại Tổ tổng hợp Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Đống Đa

Đến khi gửi hành lý, chị Hiền cũng biết từ ngày 01/8, mỗi hành khách được gửi 23 kg hành lý nhưng nữ nhân viên hàng không làm công việc check-in không hướng dẫn chị ra đóng lại hành lý, mà cô ta chỉ nói của gia đình chị thừa 3kg.

"Lúc này, tôi xin tách vé, vì con tôi ốm tôi phải bế nó. Hơn nữa xách nhiều đồ thế này sẽ bị ngã. Mọi người không biết nhân viên hàng không đã chửi mẹ con tôi. Sự việc diễn ra 10 ngày, xong rồi, bỗng video lại xuất hiện như thế trên mạng xã hội", chị Hiền nói.

Bị thừa 3kg chị đã nói với nhận viên linh động cho chị gửi hoặc tách vé ra để gửi. Nhưng cô nhân viên này ghé tai vào nói tục với chị "...bao giờ tao cho gửi".
Khi bị nói như vậy chị Hiền bực tức và nói "thế thì trả vé để tôi xách tay. Nhân viên này không trả và gọi an ninh cảng vụ ra. Khi an ninh ra, có hỏi lý do tôi có nói là có thừa ra 3kg và linh động cho tôi gửi, nhưng cô nhân viên này nói: "Không bao giờ được, đi được thì đi, không đi được thì thôi".

Cũng theo chị Hiền, nhân viên sân bay cũng có nhữnh hành vi, lời nói không tôn trọng khách hàng. Clip trên mạng chỉ là một phần nhỏ, không rõ cả câu chuyện từ đầu đến cuối. Chị Hiền cho rằng, bản thân chị Hiền cũng từng được giấy khen chứ chị không phải người sống vô trách nhiệm, hách dịch như mạng xã hội đồn thổi.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 23/8, trao đổi với PV Người Lao Động, trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP.Hà Nội, cho biết, ngay sau khi xem clip và nắm bắt được sự việc của đại úy Lê Thị Hiền, đơn vị đã có chỉ đạo khẩn về quận Đống Đa để làm rõ vụ việc và có hình thức xử lý đối với nữ cán bộ này.

Theo đó, trung tướng Đoàn Duy Khương đã yêu cầu Công an quận Đống Đa đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Lê Thị Hiền, cán bộ xử lý hành chính thuộc Đội Cảnh sát giao thông trật tự, phản ứng nhanh, thuộc Công an quận Đống Đa, để kiểm điểm, xử lý nghiêm theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news