Tin mới

Nữ cầu thủ Indonesia bất tỉnh vì cú sút của tiền đạo bên phía Việt Nam

Thứ bảy, 30/11/2019, 10:19 (GMT+7)

Trong một tình huống cản phá bằng mặt sau cú sút của tiền đạo Huỳnh Như, nữ cầu thủ Indonesia đã gục xuống sân vì choáng váng.

Phút 68 trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và nữ Indonesia thuộc vòng bảng môn bóng đá nữ SEA Games 30, tiền đạo Huỳnh Như nhận được bóng và tung cú sút rất mạnh. Nữ cầu thủ Oktafiani của Indonesia liều mình cản phá bàn thua ngay trên vạch vôi. Đáng tiếc, cú sút của Huỳnh Như có lực rất mạnh và quỹ đạo bóng khó lường nên bóng đập trúng mặt của Oktafiani.

Cú sút của Huỳnh Như đập trúng mặt của Oktafiani. Ảnh chụp màn hình

Pha bóng này khiến nữ cầu thủ của Indonesia đổ gục xuống sân và choáng váng. Đội ngũ y tế lập tức xuất hiện và cho Oktafiani thở oxi, rất may chấn thương cô gặp phải không quá nặng.

Đội ngũ bác sĩ phải vào sân để sơ cứu sau pha cứu bóng của Oktafiani. Ảnh: Internet

Sau khi được sơ cứu, Oktafiani đã trở lại và tiếp tục thi đấu. Cô vẫn là người chơi máu lửa nhất trên sân, luôn sẵn sàng cướp bóng trong chân các cầu thủ nữ Việt Nam. Tuy nhiên nỗ lực của Oktafiani không thể giúp ĐT nữ Indonesia thoát khỏi một trận thua với tỉ số 0-6 trước tuyển nữ Việt Nam.

Sau trận thua này, ĐT nữ Indonesia còn trận đấu gặp nữ Thái Lan. Đây sẽ là trận đấu định đoạt ngôi vị đầu bảng B của môn bóng đá nữ bởi tuyển nữ Việt Nam đã lọt vào bán kết còn tuyển nữ Thái Lan cũng chỉ cần thắng đối thủ để đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news