Tin mới

Nữ cầu thủ xinh nhất SEA Games 30: 'Em chưa có người yêu, cũng chưa tính chuyện lấy chồng'

Thứ hai, 09/12/2019, 09:27 (GMT+7)

Nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan đang trở thành tâm điểm chú ý của NHM Việt Nam tại SEA Games 30 với những trận đấu vào sân từ băng ghế dự bị và thu hút mọi ánh nhìn của các CĐV.

Sau trận chung kết gặp Thái Lan vào tối ngày 8/12, cái tên Hoàng Thị Loan trở thành một từ khóa rất hot trên MXH. Trên thực tế, nữ cầu thủ này đã được nhiều người biết đến từ trận bán kết sau khi cô được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu bán kết giữa ĐT nữ Việt Nam và Philippines.

Ở trận chung kết vừa qua, Hoàng Thị Loan cũng được vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị. Cô cùng các đồng đội đã đánh bại Thái Lan với tỉ số tối thiểu, qua đó bảo vệ thành công ngôi Hậu của bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games 30. Đây mới là lần đầu tiên cô gái sinh năm 1995 tham dự kì Đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Hoàng Thị Loan có tấm HC Vàng SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Được vào sân từ phút 89, Hoàng Thị Loan đã chơi rất tốt để bảo vệ khung thành của ĐT nữ Việt Nam. Sau trận đấu, khi chia sẻ với các phóng viên, cô tiết lộ những lời dặn dò của HLV Mai Đức Chung: "HLV có nói với em là mạnh mẽ lên cháu, cố gắng đá dứt khoát lên".

Dù chỉ cao có 1m58 nhưng Hoàng Thị Loan vẫn chơi vô cùng nhiệt tình trước các cầu thủ cao to bên phía đối phương. Ảnh: Internet

Nữ cầu thủ chỉ cao có 1m58 này tỏ ra vô cùng vui mừng với chiếc HC Vàng đầu tiên trong sự nghiệp. Khi được các phóng viên tếu táo đùa về chuyện lấy chồng, Loan vui vẻ cho biết: "Hiện tại em chưa có người yêu. Mẫu người yêu lý tưởng của em thế nào, em xin phép không tiết lộ. Em cũng chưa có ý định lấy chồng đâu ạ".

Ngoài đời, Loan chia sẻ mình vẫn chưa có người yêu. Ảnh: Internet

Cô cũng chưa tính đến chuyện lấy chồng. Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Hoàng Thị Loan còn cả một tương lai và sự nghiệp rộng mở phía trước. Ảnh: Dân Trí

Hoàng Thị Loan là một cầu thủ rất đa năng và có thể chơi bóng trên nhiều vị trí, từ trung vệ cho đến tiền vệ phòng ngự. Đây mới chỉ là kì SEA Games đầu tiên mà nữ tuyển thủ này tham dự. Chắc chắn cô sẽ tiếp tục được HLV Mai Đức Chung rèn luyện và tham dự nhiều giải đấu của ĐT nữ Việt Nam trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news