Tin mới

Nữ CĐV đổ máu, phải nhập viện khẩn cấp vì pháo sáng tại Hàng Đẫy

Thứ tư, 11/09/2019, 21:52 (GMT+7)

Trong trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định, một nữ CĐV đã bị thương vì dính pháo sáng tại sân Hàng Đẫy.

Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã dễ dàng giành chiến thắng trước Nam Định với tỉ số 6-1. Với chiến thắng này, đội bóng thủ đô đã xây chắc ngôi đầu bảng tại V.League với 5 điểm nhiều hơn.

Pháo sáng tại sân Hàng Đẫy khiến trận đấu phải gián đoạn. Ảnh: Thanh niên

Tuy nhiên, trong trận đấu này, các khán giả quá khích của Nam Định tung pháo sáng xuống đường piste và ném cả vào sân cỏ khiến lực lượng an ninh phải dập lửa khá vất vả.

Lực lượng an ninh phải dập lửa rất vất vả. Ảnh: Thanh niên

Sau bàn thắng thứ 4 của Hà Nội do công của Kebe, pháo sáng lại được ném xuống sân với mức độ nghiêm trọng hơn. Đặc biệt, một sự cố vô cùng đáng tiếc đã xảy ra. Theo đó, một nữ cổ động viên Hà Nội ngồi trên khán đài A sân Hàng Đẫy đã bị pháo thăng thiên bắn từ khán đài B sang trúng đùi.

Nữ CDDF bất ngờ bị pháo bắn trúng ở đùi. Ảnh: Vietnamnet

Cô gái bị pháo bắn trúng mất nhiều máu, liên tục hô hoán sự giúp đỡ. Sự việc diễn ra khiến những người xung quanh cũng vô cùng hoảng sợ.

Bác sĩ cũng xuất hiện kịp thời để thực hiện thao tác cứu chữa cho nạn nhân.Ngay sau đó, nữ cổ động viên này đã được đưa vào viện bằng xe cấp cứu.

Sau khi sơ cứu, nữ CĐV được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Vietnamnet

Các CĐV tại khu vực khán đài A đã đứng dậy ra về sớm vì lo lắng cho sự an toàn của bản thân. Trong suốt thời gian thi đấu, trận đấu nhiều lần bị gián đoạn vì pháo sáng.

Nhiều khả năng ban tổ chức sân Hàng Đẫy và cả đội chủ nhà sẽ phải nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá VN do để xảy ra tình trạng cổ động viên Nam Định ném pháo sáng ở trận đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news