Tin mới

Nữ CĐV U19 Việt Nam khóc nức nở khi cúp vô địch được trao cho Nhật Bản

Chủ nhật, 14/09/2014, 00:01 (GMT+7)

Hình ảnh một nữ cổ động viên xinh xắn của U19 Việt Nam bật khóc khi nhìn chiếc cup vô địch được trao cho U19 Nhật Bản đã làm thổn thức trái tim cộng đồng mạng.

Hình ảnh một nữ cổ động viên xinh xắn của U19 Việt Nam bật khóc khi nhìn chiếc cup vô địch được trao cho U19 Nhật Bản đã làm thổn thức trái tim cộng đồng mạng.

Thất bại trước U19 Nhật Bản với tỷ số 1-0, U19 Việt Nam thêm một lần nữa lỡ hẹn với chiếc cúp vô địch. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng U19 Việt Nam đã khiến cho bao người hâm mộ phải nuối tiếc.

Tuy nhiên, trận chung kết lại khiến cho nhiều khán giả khó quên trước hình ảnh ấn tượng của một nữ cổ động viên U19 Việt Nam đã bật khóc trên khán đài sau khi nhìn chiếc cúp vô địch được trao cho U19 Nhật Bản.

 Nữ cổ động viên bật khóc trong trận chung kết U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản.

Những giọt nước mắt ấy không chỉ thể hiện sự nuối tiếc cho U19 Việt Nam, mà nó còn là tình yêu của một fan hâm mộ dành cho những “người hùng” dù đã cố gắng hết mình để đáp lại lòng yêu mến từ các cổ động viên nhưng vẫn phải bỏ lỡ chiến thắng ngay sát nút.

Hình ảnh cảm động này đã chạm đến trái tim của bao người hâm mộ bóng đá. Đồng thời, nó cũng làm thổn thức con tim của những cổ động viên có chung một tình yêu dành cho U19 Việt Nam.

Video: Nữ CĐV U19 Việt Nam khóc nức nở khi cúp vô địch được trao cho Nhật Bản

Rất nhanh chóng, hình ảnh nữ CĐV được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Hầu hết, cư dân mạng đều tỏ ra đồng cảm với nữ CĐV này. 

Dân mạng an ủi Nhật Lệ.

Được biết, fan nữ xinh xắn này có tên là Nhật Lệ, quê ở Thanh Hóa và hiện là sinh viên Học viện Tài chính. Nhật Lệ vốn là fan nữ cuồng nhiệt thành của U19 Việt Nam và Arsenal. Bạn bè cô chia sẻ, Lệ luôn theo dõi tất cả các trận đấu của U19 Việt Nam và chưa hề bỏ lỡ một trận nào.

Hình ảnh của Nhật Lệ khóc nghẹn ngào trong trận chung kết cũng đã thu hút rất nhiều người quan tâm đến cô. Số lượng người theo dõi Nhật Lệ mỗi lúc một tăng nhanh. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, số lượng lượt theo dõi đã tăng gần 20.000, và hiện nay là gần 70.000 theo dõi trên Facebook cá nhân.

Dưới đây là một số hình ảnh của Nhật Lệ:

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news