Tin mới

Nữ CĐV Việt Nam gây bão với bản hit 'Bay lên trời' mỗi khi đội bạn đá phạt

Thứ ba, 03/12/2019, 21:13 (GMT+7)

Trong một thế trận không nhiều điểm nhấn, nữ CĐV Việt Nam vẫn biết cách tạo dấu ấn với bản hit "Bay lên trời" mỗi khi U22 Singapore được hưởng quả đá phạt.

U22 Việt Nam vừa trải qua những phút giây cực kì khó khăn trước đối thủ U22 Singapore. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có được chiến thắng nghẹt thở bằng pha lập công duy nhất của Hà Đức Chinh. Góp phần vào chiến thắng này là số lượng CĐV đông đảo, luôn tiếp lửa, đồng hành cùng U22 Việt Nam trong suốt thời gian thi đấu.

Nếu theo dõi trận đấu qua sóng truyền hình, các CĐV sẽ nghe rất rõ những giai điệu "bay lên trời là em bay lên trời" của một nữ CĐV Việt Nam mỗi khi U22 Singapore được thực hiện quả đá phạt. Trong một thế trận có phần chặt chẽ đến tẻ nhạt thì "bản hit Bay lên trời" lại chính là điểm nhấn của trận đấu này.

Giai điệu ám ảnh nhất trận đấu của U22 Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong một bưc ảnh hậu trường hiếm hoi, khán giả mới biết tại sao âm lượng của bản hit này lại lớn đến vậy. Hóa ra nữ CĐV này đã cầm theo loa mini và luôn sẵn sàng cổ vũ khích lệ các cầu thủ Việt Nam.

Nữ CĐV Việt Nam với chiếc loa mini trên tay luôn nhiệt huyết, sẵn sàng khuấy động không khí. Ảnh: Internet

Theo thông tin các CĐV tìm hiểu thì chủ nhân của bản hit này chính là nữ CĐV đã lặn lội từ Quảng Ninh với hành lý là 60 kg lương thực thực phẩm để trao cho tuyển nữ và U22 Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news