Tin mới

Nữ chính "Cô dâu 8 tuổi" và những tiết lộ thú vị

Thứ ba, 23/06/2015, 11:26 (GMT+7)

Avika Gor - "Cô dâu 8 tuổi" ngày nào giờ đây đã là một thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp mà phim đến nay vẫn chưa kết thúc.

Avika Gor - "Cô dâu 8 tuổi" ngày nào giờ đây đã là một thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp mà phim đến nay vẫn chưa kết thúc.

Bộ phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi" với độ dài 1927 tập hiện vẫn đang được phát sóng trên màn ảnh nhỏ khiến nhiều khán giả thích thú tuy nhiên không ít người lại kêu trời vì độ dài lê thê của phim. Nữ diễn viên chính đóng vai Anandi trong phim này cũng gây không ít tò mò với khán giả Việt.

Một cảnh quay mà khán giả vô cùng ngao ngán trong phim.

Bộ phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi" được khởi quay từ năm 2008. Sau 7 năm, nữ diễn viên Avika Gor đóng vai Anandi khi xưa đã là ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Bollywood.

"Cô dâu 8 tuổi" ngày ấy - bây giờ.

Avika Gor sinh năm 1997 trong một gia đình khá giả: cha là nhà đầu tư và mẹ là một bác sĩ vật lý trị liệu. Năm 4 tuổi, Avika được bố mẹ cho đi học múa, rồi một người hàng xóm gợi ý bố cô cho cô đi casting thử trong một bộ phim. Aviaka bén duyên phim ảnh từ đó. Trước khi có cơ hội tỏa sáng trong Cô dâu 8 tuổi, Avika Gor đã tham gia 6 bộ phim. Từ đó trở đi, cô bắt đầu tiến vào con đường nghệ thuật với những hợp đồng quảng cáo và đóng phim béo bở.

Avika sinh ra trong một gia đình khá giả.

Avika đảm nhận vai diễn cô dâu 8 tuổi này mới vừa bước sang tuổi 11, cô cảm thấy thân thuộc với nhân vật “cô dâu 8 tuổi” Anandi từ những lần đọc kịch bản đầu tiên.

Nam diễn viên đóng vai người chồng nhí của Anandi trong phim là bạn học của Avika.

Chia sẻ về vai diễn này, Avika Gor cho biết cô cảm thấy rất thân thiết, thấu hiểu nhân vật Anandi. Cô và nhân vật có tính cách khá giống nhau, điều khác biệt duy nhất là Anandi lấy chồng còn cô thì không. Avinash Mukherjee, nam diễn viên đóng vai người chồng nhí của Anandi trong phim là bạn học của Avika trong suốt nhiều năm liền nên hai người không gặp nhiều khó khăn trong quá trình cùng diễn. Trừ những cảnh thân mật với bạn diễn phải nhờ bố mẹ và đạo diễn tư vấn thì các phân đoạn còn lại Avika Gor nhập vai rất dễ dàng. 

Avika đảm nhận 500 tập đầu tiên và việc ăn ngủ ở trường quay là điều không thể tránh khỏi.

Avika đảm nhận vai diễn Anandi trong hơn 500 tập phim đầu tiên. Quá trình quay diễn ra trong nhiều năm nên cô bé đã quen với việc ăn, ngủ, làm bài tập ngay tại phim trường. Toàn bộ tiền Avika Gor kiếm được, bố mẹ cô đều cất giữ giúp, chỉ giao một phần để cô tiêu xài chứ không cho phép thói tiêu xài hoang phí.

Nhờ thành công của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi", Avika Gor giành được 4 giải thưởng lớn cho nhân vật bé Anandi. Quá nổi tiếng với bộ phim, Avika Gor gần như bị… mất tên. Khi cô ra đường, tất cả mọi người đều gọi cô là Anandi thay vì Avika. Nữ diễn viên trẻ cũng chịu nhiều áp lực khi nổi tiếng, bị người hâm mộ chú ý quá nhiều vào cuộc sống đời tư.

Avika giờ đây đã trở thành một thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp rạng ngời.

Bước sang tuổi 18, với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt thanh tú và nụ cười ngọt ngào của ngôi sao tiêu biểu Bollywood, Avika làm đốn tim không ít chàng trai. Tuy nhiên cô chia sẻ hiện tại vẫn còn quá sớm để nghĩ đến chuyện yêu đương. Avika Gor cho rằng khi đã bước qua tuổi 20, cô sẽ tìm cho mình một chàng trai lý tưởng và bắt đầu hẹn hò. Tất nhiên, bố mẹ là những người có ảnh hưởng trong quyết định đi đến hôn nhân của cô.

Song dư luận Ấn Độ lại tìm ra nhiều bằng chứng được cho rằng cô đang hẹn hò với Manish Raisinghani, cựu người mẫu điển trai sinh năm 1979, cũng là nam diễn viên đóng cùng cô trong series phim này dù Avika liên tục lên tiếng phủ nhận.

AVika được cho là đang hẹn hò với cựu người mẫu điển trai sinh năm 1979.
Avika giờ đây sang Việt Nam vào tháng 11 năm ngoái.

Tháng 12 năm ngoái, Avika Gor đã sang Việt Nam và nhận được nhiều tình cảm yêu mến, sự đón tiếp nồng hậu của khán giả Việt.

Hoàng Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news