Tin mới

Nữ chủ tiệm spa tử vong trong tư thế ngồi sát cửa sổ

Thứ sáu, 11/05/2018, 14:08 (GMT+7)

Khi hai nhân viên của tiệm spa đến mở cửa chuẩn bị ngày làm việc thì phát hiện bà Diễm (chủ tiệm) tử vong trong căn phòng phía sau của tiệm.

Khi hai nhân viên của tiệm spa đến mở cửa chuẩn bị ngày làm việc thì phát hiện bà Diễm (chủ tiệm) tử vong trong căn phòng phía sau của tiệm.

Tin tức trên Thanh NiênTrí Thức Trẻ đăng tải, ngày 11/5, Công an TP. Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) khám nghiệm hiện trường, trương cầu giám định pháp y, điều tra nguyên nhân tử vong của chủ tiệm CoCo Spa trên đường Tự Đức, phường Bảo An.

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó khoảng 8 giờ 30 phút ngày 11/5, hai nhân viên của tiệm spa nằm trên đường Tự Đức, P.Bảo An, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) đến mở cửa thì phát hiện bà Nguyễn Thị Mỹ Diễm (28 tuổi, chủ tiệm spa) tử vong trong căn phòng phía sau của tiệm.

Nạn nhân tử vong trong tư thế ngồi sát cửa sổ ở căn phòng nhà bếp, trên tai vẫn còn gắn thiết bị nghe nhạc từ điện thoại.

Người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi sự việc. Ảnh: Thanh Niên

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP.Phan Rang - Tháp Chàm đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Đến 11h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về gia đình ở khu phố 5, phường Đô Vinh, TP.Phan Rang - Tháp Chàm.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news