Tin mới

Nữ cổ động viên đặc biệt vừa cổ vũ bóng đá vừa cho con bú gây sốt mạng xã hội

Thứ hai, 03/12/2018, 15:30 (GMT+7)

Một bức ảnh về hai mẹ con đang gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, bà mẹ trẻ có gương mặt cực kỳ xinh đẹp đang cho con bú trong một quán bia.

Một bức ảnh về hai mẹ con đang gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, bà mẹ trẻ có gương mặt cực kỳ xinh đẹp đang cho con bú trong một quán bia.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội nổi tiếng, bức ảnh người phụ nữ vừa bế con vừa cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận bán kết lượt đi tối 2/12 đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Khi đang chú ý theo dõi từng đường bóng của đội tuyển Việt Nam, người mẹ trẻ vẫn không quên nhiệm vụ với con nhỏ.

Người mẹ trẻ đeo băng rôn, mặc áo cờ đỏ sao vàng và không quên dán thêm stiker bên má, một tinh thần cổ vũ bóng đá nồng nhiệt, một hình ảnh đáng nhớ của người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Mẹ vừa cổ vũ bóng đá vừa cho con bú.

“Yêu quá. Cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nhé hai mẹ con! Việt Nam vô địch nào!”, chị Thu Hà bình luận.

“Con ơi, hãy ngủ ngoan con nhé, Việt Nam chiến thắng rồi, đất nước chiến thắng rồi!”, tài khoản Vân Anh không giấu được vui mừng.

"Cả nước hướng về bóng đá, bà mẹ có con nhỏ cũng thế. Cùng nhau hô Việt Nam vô địch nào. Yêu quá Việt Nam ơi", một CĐV bình luận.

"Bé tí mà đã biết cổ vũ bóng đá rồi nhìn đáng yêu hết sức. Như thế này mới biết tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam", dân mạng khác tấm tắc.

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trong trận bán kết lượt đi trước đối thủ Philippines. Tỉ số của trận đấu là 1-2 nghiêng về phía đoàn quân áo đỏ. Đây được xem là một trong những hình ảnh phản ánh tình yêu cũng như sự cổ vũ nhiệt thành mà các CĐV dành cho đội bóng nước nhà. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news