Tin mới

Nữ cơ trưởng 8X bất ngờ kết hôn sau khi chia tay Trương Thế Vinh

Thứ bảy, 10/12/2016, 09:02 (GMT+7)

Bạn gái cũ Trương Thế Vinh - cơ trưởng 8X Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ tổ chức hôn lễ với người mới sau khi chia tay bạn trai không bao lâu.

Bạn gái cũ Trương Thế Vinh - cơ trưởng 8X Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ tổ chức hôn lễ với người mới sau khi chia tay bạn trai không bao lâu.

[mecloud]kFI12MxEaV[/mecloud]

Sáng ngày 9/12, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai mới sau thời gian chia tay với Trương Thế Vinh. Được biết, hôn lễ của bạn gái cũ Trương Thế Vinh được tổ chức vào tối cùng ngày tại TP. HCM.

Huỳnh Lý Đông Phương trong đám cưới. Ảnh internet

Chồng mới cưới của người đẹp là doanh nhân Việt kiều, đang làm việc tại một ngân hàng. Họ quyết định tiến đến hôn nhân chỉ vài tháng sau khi Đông Phương chia tay Trương Thế Vinh.

Trước đó, chuyện tình yêu của Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương từng khiến dư luận ngưỡng mộ. Yêu nhau hai năm, cả hai từng lên kế hoạch ấn định ngày 19/7 kết hôn.

Tháng 5 vừa qua, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương đã quyết định "về chung một nhà" khi chọn trang phục cưới của NTK Anh Thư và tổ chức lễ đính hôn bí mật. Cặp đôi cũng đã định ngày cưới. Tuy nhiên, sau đó cả hai thường xuyên cãi nhau khi bàn bạc tổ chức tiệc cưới. Cộng thêm lý do công việc, quan điểm khá khác nhau nên cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1989 là một trong những gương mặt nữ phi công nổi bật nhất của Vietnam Airlines

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news